จะเป็นอย่างไร? เมื่อยูทูบเบอร์รังสรรค์คลิปวิดีโอล้อเลียนประเด็นเรื่อง “หากค่าย EA สร้างเกม ELDEN RING”

ELDEN RING นั้นเป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG บนโลกเปิดของทางค่าย FromSoftware ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยรูปแบบการเล่นที่ท้าทาย เนื้อเรื่องที่เปิดกว้าง และกราฟิกที่สวยงาม ถึงแม้ว่าตัวเกมวางจำหน่ายไปเมื่อช่วงต้นปี 2022 แต่กระนั้นก็ยังมีเหล่าผู้เล่นพูดถึงอยู่ตลอดเวลา เหมือนอย่างในคราวนี้ที่ได้มียูทูบเบอร์รายหนึ่งได้ทำคลิปวิดีโอล้อเลียนประเด็นเรื่อง “หากค่าย EA สร้างเกม ELDEN RING” ว่าแล้วไปดูพร้อมกันครับ

โดยวิดีโอตัวนี้โพสต์จากช่อง OldBoyC บน Youtube โดยในคลิปล้อเลียน “หากค่าย EA สร้างเกม ELDEN RING” นี้เราจะได้เห็นว่า ตัวเกมนั้นเพิ่มช่องทางในการจ่ายเงินจริงเพื่อให้ได้คอนเท้นต์เสริมมากมาย ยกตัวอย่างเช่น ELDEN PASS ที่จะช่วยปลดล็อกไอเทมพิเศษ ชุดเกราะ อาวุธและอื่น ๆ เข้ามา, Super Runes ที่จะช่วยในเรื่องของการอัปเกรดตัวละครให้โคตรเทพ, หินศิลาที่ช่วยเปิดห้องลับ, ระบบ Play With Friends ที่ช่วยเล่นเกมนี้พร้อมไปกับเพื่อน ๆ ได้ รวมถึงการซื้อสินค้าพิเศษจากเหล่าคนเร่ร่อนที่ขายสินค้า

ELDEN RING

และที่เจ็บที่สุด คงหนีไม่พ้นการจ่ายเงินเพื่อข้ามการต่อสู้กับบอส เรียกว่าเป็นอะไรที่ฮามาก เรียกว่าทุก ๆ อย่างภายในเกม หากจะเล่นกลายเป็นเทพในพริบตาอาจจะต้องเสียเงินเยอะสักหน่อย 55+

ELDEN RING

เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนมีความคิดเห็นอย่างไรสามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ…

อ้างอิงข้อมูลจาก
OldBoyC


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้