10 อันดับท่าเผด็จศึกที่โหดเหี้ยมที่สุดใน Mortal Kombat 11

เมื่อพูดถึงเกม Mortal Kombat แน่นอนว่าเราไม่อาจปฏิเสธว่าสิ่งที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้คือความโหดเหี้ยมในแบฉบับเลือดสาดกระเซ็น วันนี้เราจึงขอรวบรวม 10 อันดับท่าเผด็จศึก(fatality) ที่โหดเหี้ยมที่สุดในเกม Mortal Kombat 11 มาให้ทุกคนรับชมกัน ถ้าอยากรู้ว่ามันจะโหดแค่ไหนก็ไปดูพร้อมๆกันเลย

อันดับที่ 10 Shao Kahn

ท่าเผด็จศึกของ Shao Kahn เป็นสุดยอดฉากจบอันน่าสยดสยอง ด้วยอาวุธค้อนยักษ์ของเขากระแทกไปที่ศรีษะของศัตรู ด้วยความรุนแรงทำให้ศรีษะพร้อมกระดูกสันหลังลอยมาหยุดที่หน้าจอเหมือนฝันร้ายซ้ำๆที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณต้องพบกัน Shao Kahn 


อันดับที่ 9 Frost

อันดับต่อไปเป็น Frost เจ้าแห่งน้ำแข็ง ศัตรูจะโดนสว่านน้ำแข็งเจาะทะลุศรีษะและลำตัว ปิดท้ายด้วยการยัดระเบิดน้ำแข็งยัดเข้าไปที่ลำตัวและตูมม!! ร่างที่ฉีกของศัตรูขาดกลายเป็นน้ำแข็งลอยฟ้าบนอากาศ


อันดับที่ 8 Noob Saibot

Noob Saibot ชายผู้ใช้เคียวสั้นบวกกับความสามารถในการใช้ร่างเงาและเปิดมิติ นี่คงเป็นตัวละครโปรดของใครหลายๆคน และแน่นอนเขาเป็นอันดับที่ 8 ของเราในวันนี้ อาวุธเคียวสั้นที่ฉีกร่างของคุณและร่างเงาที่ส่งมารุมทึ้งคุณเหมือนอีกาจิกซากศพ ช่างเป็นภาพที่สยดสยองจริงๆ 


อันดับที่ 7 Baraka

คุณเคยลิ้มลองรสชาติของสมองมนุษย์ไหม ? อาจจะไม่ แต่ว่า Baraka นั้นดูจะโปรดปรานสมองของศัตรูเป็นพิเศษ ด้วยกระบวนท่าเผด็จศึกที่มุ่งจัดการส่วนหัวและเขมือบสมองสดๆต่อหน้าผู้เล่น มันอาจจะทำให้ขนลุกนิดหน่อยแต่ว่านี่แหละคือ Baraka


อันดับที่ 6 Jacqui Briggs

สาวผู้ใช้เทคโนโลยีในการต่อสู้ Jacqui Briggs ดูเผินๆเหมือนเธอคนนี้จะไม่โหดเหี้ยมซักเท่าไหร่ แต่ท่าเผด็จศึกของเธอนั้นเหนือกว่าจินตนาการ มันคงเป็นการยากที่จะอธิบายกระบวนการฆ่าสุดประเจิดนี้ ถ้าหากคุณได้ลองดูแล้วจะชอบชอบอย่างแน่นอน 


อันดับที่ 5 Sub-Zero

Sub-Zero อีกหนึ่งตัวละครยอดฮิตในเกม MK 11 ด้วยพลังของน้ำแข็งและกระบวนท่าการต่อสู้ที่ดูดัน แน่นอนว่าท่าเผด็จศึกของ Sub-Zero ก็ต้องโหดเหี้ยมด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้น้ำแข็งสร้างแท่นกิโยตินและใช้ขว้างตัดศรีษะ หรือการควักกระดูกสันหลังออกมาเพื่อเผด็จศึก บอกได้เลยว่านอกจากความเท่แล้วยังโหดอีกด้วย


อันดับที่ 4 Kano

Kano ชายหนุ่มร่างกำยำมาพร้อมกันสไตล์การต่อสู้แบบซาดิส และท่าเผด็จศึกของเขาแม้ว่าจะไม่ได้มีจินตนาการล้ำเลิศแต่มันคือความดิบแบบสามัญ การเทคดาวน์ศัตรูและเฮดบัดจนหัวคู่ต่อสู้ระเบิดเป็นเสี่ยงๆไม่เห็นแม้เค้าเดิม ตัวนี้เหมาะกับสายโหดจริงๆ


อันดับที่ 3 Kabal

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีท่าเผด็จศึกที่จินตนาการล้ำเลิศ Kabal เจ้าแห่งความเร็วและอาวุธสุดเทพ เมื่อศัครูอ่อนแรงเขาจะลากคู่ต่อสู่ไปตามท้องถนนด้วยความเร็วเหนือจินตนาการแล้วเหวี่ยงร่างไปตามแรงพุ่ง เพื่อวาร์ปไปผ่าร่างศัตรูเป็ฯสองซีกที่ปลายทาง ดูแล้วต้องปรบมือให้กับผู้พัฒนาจินตนาการล้ำเลิศจริงๆ 


อันดับที่ 2 Skarlet

เคยได้ยินคำว่าแม่คือแม่ใช่ไหม? Skarlet นี่แหละคือแม่แห่ง MK 11 พลังการควบคุมเลือดที่ดูแล้วสุดจะโกง กับการเผด็จศึกศัตรูพร้อมเสียงหัวเราะ ไม่ว่าจะเป็นการสูบเลือดเข้าหัวใจจนร่างระเบิด หรือใช้เลือดเป็นอาวุธแหลมคมกระหน่ำแทงร่างศัตรู แม่ Skarlet นี่แหละ สาวโหดตัวจริง


อันดับที่ 1 Johnny Cage

ไม่รู้ว่าใครบ้างที่ชอบ Johnny Cage แต่ผมคนนึงแหละที่รักตัวละครนี้ ตัวละครที่ดูเหมือนมนุษย์กวนโอ๊ยคนนึงที่มาลงสังเวียนฆ่าฟันกับเหล่าคนเหนือมนุษย์ แม้แต่ท่าเผด็จศึกของเขาก็ยังกวนโอ๊ยเช่นกัน ด้วยการฉีกร่างศัตรูออกเป็นสองส่วนและนำส่วนบนมาเล่นละครโจ๊กหุ่นเชิด จบด้วยการที่ผู้ชมปามะเขือเทศใส่ใบหน้าศพและขึ้นคำว่า fatality นี่มันเท่แบบครบเครื่องจริงๆ 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 10 อันดับท่าเผด็จศึกที่โหดเหี้ยมที่สุดใน Mortal Kombat 11 เพื่อนๆชอบของตัวละครไหนมากที่สุด หรือถ้าไม่มีใน 10 อันดับนี้ก็สามารถแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมกันได้ และขอให้ทุกท่านสนุกสนานกับเกม Mortal Kombat 11 กันทุกคน 

ที่มา https://twinfinite.net
โดย Heyden

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้