รวม 14 ตัวละครสาวสุดเซ็กซี่ 18+ จากเกมแนวไฟท์ติ้ง

หากพูดถึงเกมในแนวไฟท์ติ้ง Fighting แล้ว นอกเหนือจะมีเกมเพลย์ที่เร้าใจมาพร้อมกับคอมโบดุดันสุดมันส์แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่จะข้ามไปไม่ได้คือเหล่าตัวละครภายในเกมที่แต่ละตัวก็ถูกออกแบบได้มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอตัวละครสาวสุดเซ็กซี่ 18+ จากเกมแนวไฟท์ติ้งจากเกมดัง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Street Fighter, The King of Fighters, Dead or Alive, TEKKEN และอื่น ๆ โดยจะมีใครบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันได้เลยครับ

Chun-Li และ Cammy จากเกมซีรีส์ Street Fighter

Street Fighter ถือเป็นซีรีส์เกมแนวไฟท์ติ้งที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และแน่นอนว่าตัวเกมในซีรีส์นี้นั้นมีตัวละครหญิงสุดแกร่ง+เซ็กซี่อย่างมาก และหนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น Chun-Li และ Cammy สองนักสู้หญิงที่มีรูปร่างและจุดเด่นที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือความสามารถแลฝีมือในการต่อสู้นั่นเองครับ


Luong จากเกม The King of Fighters 15

Luong เป็นตัวละครที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน The King of Fighters 14 มีส่วนสูงถึง 180cm (สูงมาก ๆ) โดยเธอจะใช้ขาเป็นอาวุธหลักบวกกับวิชาเทควันโด้โจมตีใส่ศัตรู ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยและมีเสน่ห์ที่ไเหมือนใคร


Ángel จากเกม The King of Fighters 15

Ángel เป็นมนุษย์ดัดแปลงขององค์กรลับ NESTS (ปรากฎตัวครั้งแรกในเกม The King of Fighters 2001) เธอมีกระบวนท่าการต่อสู้ที่เรียกว่า “Unchain” แถมยังเก่งการจู่โจมในระยะประชิดอีกด้วย


Nina Williams จากเกม TEKKEN 8

Nina Williams ตัวละครนักฆ่าสายเลือดไอริสที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมในซีรีส์นี้ โดยในคราวนี้เธอมาพร้อมดีไซน์ในรูปแบบใหม่ พร้อมปืนพกคู่ใจที่จะใช้เป็นอาวุธในการต่อสู้ด้วย


Mai Shiranui จากเกมซีรีส์ Fatal Fury และ The King of Fighters

Mai Shiranui ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครสาวแนวไฟท์ติ้งที่เชื่อว่าเพื่อน ๆ คอเกมในแนวนี้ต้องรู้จักเป็นแน่แท้ ด้วยหน้าตา รูปร่างและเคครื่องแต่งกายที่มีเอกลักษณ์ในชุดสีแดงสุดเซ็กซี่ โดยเธอจะใช้อาวุธเป็นพัดไฟเข้าจู่โจมคู่ต่อสู้


Kasumi จากเกมซีรีส์ Dead or Alive


Honoka จากเกมซีรีส์ Dead or Alive


Felicia และ Morrigon Aensland จากเกมซีรีส์ Darkstalkers


Ivy Valentine จากเกมซีรีส์ Soulcaliber


Mileena/Kitana/Jade จากเกมซีรีส์ Mortal Combat


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้