Apex Legends แท่นกระโดดปริศนาโผล่รอบ Market คาดว่าเป็นสกิลตัวใหม่ Octane

     หากใครติดตามข่าวเกม Apex Legends คงจะได้เห็นตัวละครใหม่ Octane ที่มีข้อมูลหลุดออกมา (อ่านได้ที่นี่ : คลิก) ซึ่งเจ้าตัวนี้นั้นมีสกิลอัลติเมทที่ชื่อ Launch Pad ที่จะเป็นแท่นกระโดด โดยส่วนมากก็จะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันไปว่าสกิลนี้จะพาเรากระโดดสูงได้แค่ไหน แต่งานนี้ไม่ต้องคิดให้ปวดหัวแล้วเพราะล่าสุดภายในเกม Apex Legends ณ เวลาปัจจุบัน เพื่อนๆ สามารถไปเดินรอบ Market ภายในเกม เพื่อทดลองใช้เจ้า Launch Pad ตัวนี้ได้เลย!

     โดยเจ้าแท่นกระโดด Launch Pad นี้จะมีอยู่รอบๆ Market กันเลยทีเดียว ซึ่งเราสามารถใช้กระโดดขึ้นไปบนหลังคาของ Market หรือจะใช้หนีออกจาก Market อย่างรวดเร็วได้เช่นกัน ใครที่อยากลองใช้ก็สามารถไปเดินรอบๆ Market ภายในเกม Apex Legends กันได้เลย ขอบอกว่ามีเพียบ (ถ้าไม่โดนยิงตายกันก่อนนะ ฮา)

     สำหรับเจ้า Launch Pad ที่โผล่มาในเกมนี้ หลายคนก็คิดว่าน่าจะเป็นอัลติเมทของตัว Octane ที่จะเข้ามาใหม่อย่างแน่นอน ด้วยลักษณะของสกิลที่ดูเข้าทางกับข้อมูลที่หลุดมามากที่สุด (ในอนาคตอาจมีการปรับเปลี่ยนความสูงก็เป็นได้) ซึ่งจากการลองใช้งานดูแล้ว ก็เหมาะจะใช้กับการขึ้นที่สูงบางพื้นที่ที่ไม่สูงมาก ไว้ใช้เข้าปะทะไปในมุมที่เราได้เปรียบได้ดีขึ้นเป็นต้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่น่าสนใจจริงๆ พูดเลยว่ารอการมาของตัวใหม่ไม่ไหวแล้ว!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้