Back to School เกมฟรี แนว RPG ที่จะพาคุณย้อนกลับไปในชีวิตช่วงมหาลัย บน Steam

Back to School เกม RPG แนว Open-World ที่จะพาคุณย้อนกลับไปใช้ชีวิตในช่วงมหาลัย เตรียมเปิดให้เล่นฟรีบน Steam ภายในปี 2024 นี้ ซึ่งเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Demo บน Steam มาทดลองเล่นกันก่อนได้เลย!?

Back to School

Back to School

ถ้าย้อนกลับไปสมัยเรียนอีกครั้งคุณจะใช้ชีวิตแบบไหน Back to School เป็นเกมที่มีอิสระสูงมาก สามารถรังแกเพื่อนร่วมชั้น เก็บค่าคุ้มครอง แม้กระทั่งไปขโมยของซุปเปอร์มาร์เก็ต ก็สามารถตั้งใจเรียนได้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับรุ่นน้อง เข้าร่วมกิจกรรมสมาคมต่าง ๆ เป็นนักเรียนดีเด่น หรือเป็นอันธพาลในมหาวิทยาลัย ขึ้นอยู่กับทางเลือกของคุณ!

  • Back to School ใช้ Unreal Engine 5 รุ่นล่าสุดที่พัฒนาโดย EPIC GAMES โดยใช้เทคโนโลยีจากหลายยุคเช่นระบบแสง Lumen ที่ให้เอฟเฟกต์แสงในระดับภาพยนตร์และโทรทัศน์ Nanite Grid รองรับสินทรัพย์ที่มีความแม่นยำสูงในระดับภาพยนตร์ช่วยให้โมเดลมีหน้ารุ่นนับล้านแสดงรายละเอียดอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้เล่นมีประสบการณ์การเล่นระดับภาพยนตร์และโทรทัศน์
  • Open-World ย่อมขาดการมีอยู่ของอิสรภาพไม่ได้ ในเกมมีวิธีการเล่นที่หลากหลาย แค่วิธีการรับเงินก็มีหลายวิธีแล้ว สามารถไปที่ร้านค้าเพื่อขโมยของไปขายต่อ หรือเรียนอย่างหนักเพื่อรับทุนการศึกษา หรือเข้าร่วมกิจกรรมกีฬาเพื่อรับโบนัส
  • นอกจากการเรียนประจําวันแล้ว ไปกินที่โรงอาหารแล้ว ยังตระหนักถึงจินตนาการของการเรียนที่เหม่อลอยในวัยเรียน สามารถหยุดนิ่ง เคลื่อนไหวได้ทันที และสามารถสร้างประตูลําเลียงได้ และยังตระหนักถึงจินตนาการในวัยเด็กที่ระเบิดโรงเรียน

ดาวน์โหลด Demo / กด Wishlist


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้