Serum เกม First-Person Survival ที่สสารปริศนาบงการชีวิตคุณได้ เตรียมเปิด Early Access 23 พฤษภาคมนี้

TopLitz Productions และ Game Island ประกาศ Serum เกม First-Person Survival แนว Adventure เตรียมเปิดให้เล่นแบบ Early Access ผ่าน Steam ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2024 เป็นระยะเวลา 1 ปี ก่อนปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่นเต็ม

ซึ่งในตัว Early Access นี้เพื่อน ๆ จะได้เล่นฟีเจอร์หลัก ๆ ของเกม ไม่ว่าจะการออกสำรวจ, คราฟต์สิ่งของ, รวบรวมทรัพยากร, สร้างอาวุธ, ผลิต Serum รวมทั้งสร้างฐานและออกล่าทั้งในโหมดเล่นคนเดียวและ Co-op โดยในตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มนั้นจะมีการพัฒนาฟีเจอร์ต่าง ๆ ตามฟีดแบ็คของผู้เล่น

Serum

ดำดิ่งสู่การผจญภัยสุดระทึกที่ซึ่งสสารเหลวที่ไม่รู้จักสามารถเข้าควบคุมชีวิตของคุณได้ สกัด Serum เพื่อมีชีวิตรอด ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตสุดอันตราย ไขปริศนา และเปิดเผยเบาะแสเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอดีต ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียวและ 4 คนในโหมด co-op

ลองนึกภาพที่เต็มไปด้วยสารพิษปริศนาและเครื่องมือประหลาดที่ติดอยู่กับแขนของคุณ คุณจะสามารถรวบรวมความกล้าเพื่อออกสำรวจและเอาชีวิตรอด หรือจะแค่นั่งรออยู่เฉย ๆ ? แต่ที่แน่ ๆ คือ คุณจำเป็นต้องใช้ Serum เพื่อยืดชีวิต แต่จะหามายังไงมันขึ้นอยู่กับคุณ

ตามหาที่หลบภัย, ค้นหาเทคโนโลยีใหม่, สร้างอุปกรณ์และปรับแต่งอาวุธเพื่อปกป้องตัวเอง และพยายามไปให้ถึงสถานที่ที่เจ้าสสารอันล้ำค่านี้ดำรงอยู่ แต่จงระวังไว้ Serum สามารถเปลี่ยนแปลงร้างกายคุณไปในทางที่คาดไม่ถึงได้

กด Wishlist

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้