Adventure Bar Story เกมบริหารร้าน RPG มุ่งสู่การเป็นร้านอันดับหนึ่งของอาณาจักร ประกาศลง Steam พฤษภาคมนี้

RideonJapan ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Adventure Bar Story เกม JRPG Turn-Based + บริหารร้าน เวอร์ชั่น Steam ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2024 และเวอร์ชั่น Switch ผ่าน Nintendo eShop ในวันที่ 25 เมษายน 2024 ซึ่งตัวเกมตอนนี้ได้วางจำหน่ายเวอร์ชั่น PS5 และ PS4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ราคา $19.99 หรือราว ๆ 739.63 บาท ใครที่อยากผจญภัยพร้อมเปิดร้านอาหารไปซื้อมาลองกดได้เลย!?

Adventure Bar Story

ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้เพื่อน ๆ ดาวน์โหลด Demo ไปลองเล่นผ่าน Steam แล้ว งานนี้ใครไม่แน่ใจไปลองกันก่อนได้เลย!!!!

Adventure Bar Story

Adventure Bar Story เป็นเกม Bar Management RPG ที่คุณต้องขึ้นเป็นร้านอาหารอันดับท็อปในอาณาจักร โดยเนื้อเรื่องจะคืบหน้าไปตามระดับแรงค์ของบาร์ ซึ่งระดับดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของคุณในการแข่งขัน The Royal Cooking Contests และยอดการขาย แล้วออกไปค้นพบเมือง รวมทั้งดันเจี้ยนใหม่ ๆ ที่ซึ่งคุณสามารุตามหาวัตถุดิบและสูตรอาหารได้!

  • อัปเลเวลด้วยการกิน!
    • ในเกมนี้ ตัวละครไม่ได้อัปเลเวลจากการต่อสู้กับมอนสเตอร์ เพราะ EXP นั้นได้มาจากการกิน! นอกจากนี้ยังสามารถได้รับบัฟอื่น ๆ เช่น เพิ่มความต้านทาน และการเพิ่มค่าสเตตัส จากการกินด้วยนะ! ทั้งนี้วัตถุดิบจำเป็นต้องหาจากดันเจี้ยน การต่อสู้ และจากวิธีการอื่น ๆ
  • รับวัตถุดิบจากการต่อสู้
    • ต่อสู้กับมอนสเตอร์เพื่อรับวัตถุดิบ และเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น, ดาเมจมหาศาล และพุ่งเป้าไปที่การทำ Overkill ที่จะเพิ่มโอกาสในการได้รับวัตถุดิบเพิ่มเติม
  • ความท้าทายมากมาย
    • มีสูตรอาหารโดยรวมกว่า 400 สูตร นำปาร์ตี้ของคุณข้ามผ่านดันเจี้ยนกว่า 10 แห่งที่เต็มไปด้วยวัตถุดิบและมอนสเตอร์ตามพื้นที่

ดาวน์โหลด Demo / กด Wishlist

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้