Potionomics: Masterwork Edition เกม RPG + บริหารร้านโพชั่น เตรียมลงคอนโซล ใบไม้ร่วงปีนี้

XSEED Games, Marvelous Europe และ Voracious Games ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Potionomics: Masterwork Edition เกม RPG + บริหารร้านโพชั่น บนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series และ Switch ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ซึ่งตัวเกมได้มีการวางจำหน่ายบน Steam มาก่อนตั้งแต่ปี 2022 แล้ว ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว!?

นอกจากนี้ตัวเกมจะมีวางขายแบบแผ่นในโซน North America สำหรับเครื่องคอนโซลด้วย ซึ่งมีทั้งแบบปกติ และแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น

Potionomics: Masterwork Edition

Potionomics: Masterwork Edition

Potionomics: Masterwork Edition เป็นเกม Magical Shop Sim ดีกรีรางวัลที่ออกมาในปี 2022 และถูกพอร์ตมาลงเครื่องคอนโซล รวมทั้งเพิ่มส่วนขยายของเกมเข้ามา อาทิ เสียงพากย์ใหม่, เกมเพลย์โหมด Endless, ระดับความยากเพิ่มเติม และอื่น ๆ

ศาสตร์ของ Potionomics เริ่มจากการที่คุณปรุงโพชั่นให้ได้สมบูรณ์แบบและสร้าง Deck of haggling cards เพื่อช่วยให้คุณทำการขายในแต่ละรอบ และเพื่อประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิตใน Rafta คุณจำเป็นต้องทำความรู้จักผู้อยู่อาศัยที่มีชีวิตชีวาในละแวกที่จะมาช่วยคุณในเรื่องการรวบรวมสูตรปรุงใหม่ ๆ, วัตถุดิบระดับสูง และการ์ดใหม่ ๆ

ไม่ว่ามันจะเป็นวันแรกในการทำงานของคุณ หรือคุณจะเป็นนักขายผู้ใช้เวท ศาสตร์ของทุนนิยมก็ไม่เคยที่จะสำคัญเท่าใน Potionomics: Masterwork Edition เลย

  • สร้างกำไร
    • การเจรจาอาจตึงเครียดเมื่อมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว แต่คุณสามารถควบคุมความเครียดของ Sylvia ได้ด้วยการใช้การ์ดที่ถูกต้อง พัฒนาความสัมพันธ์กับเหล่านักผจญภัยและพ่อค้าแม่ค้าคนอื่น ๆ ใน Rafta เพื่อเรียนรู้กลยุทธ์ในการเจรจา
  • สูตรเพื่อความสำเร็จ
    • เลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดเพื่อปรุงยาที่ธรรมดาออกมาไม่ธรรมดา รสชาติเยี่ยม กลิ่นพึงใจแม้จะกับลูกค้าที่ช่างเลือกก็ตาม! แต่พึงระวังไว้ – ถ้าคุณไม่ระวัง คุณอาจจะได้ผลลัพธ์ที่น่าขยะแขยงก็ได้
  • มิตรและศัตรูที่น่าประทับใจ
    • Rafta คือแหล่งเวทที่มีประสิทธิภาพที่สุดของโลก ซึ่งเหล่านักเดินทางมากมายต่างก็มาหาตัวช่วยในการออกผจญภัย ผูกมิตรและว่าจ้างพวกเขาเพื่อช่วยให้คุณสามารถอัปเลเวล แต่อย่าคิดว่าทุกคนจะเป็นมิตรเล่า
  • ร้านของคุณ กฎของคุณ
    • ทำให้ร้านของคุณสะดุดตาด้วยการตกแต่ง ซึ่งการตกแต่งร้านได้อย่างเหมาะสมจะช่วยเพิ่มราคา รวมทั้งทำให้คุณภาพของยา และอื่น ๆ สูงขึ้นด้วยนะ!

ซื้อเกม

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้