1000xRESIST เกมเน้นเนื้อเรื่องอันสดใหม่ แรงบันดาลใจจาก NieR: Automata, Evangelion และ Paprika

Fellow Traveller และ Sunset Visitor ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 1000xRESIST เกมเน้นเนื้อเรื่อง บน Switch และ PC ผ่าน Steam, GOG, Epic Gams Store และ Humble Store ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2024

1000xRESIST

1000xRESIST เป็นเกมเดบิวต์จาก Sunset Visitor ทั้งนี้ตัวเกมได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลถึง 3 รายการในงาน Independent Game Festival 2024: Excellence in Narrative, Nuovo Award และ The Seamus McNally Grand Prize

ซึ่งตัวเกมเป็นโปรเจกต์ที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ได้จากเกมของ Yoko Taro (NieR: Automata), อนิเมะของ Hideaki Anno (Evangelion) และ Satoshi Kon (Paprika) รวมทั้งภาพยนตร์ของ Robert Wilson (Einstein on the Beach) ที่มาผสมผสานกัน

ใน 1000xRESIST คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และเนื้อเรื่องสุดซับซ้อนภายใต้ธีมเรื่องตัวตน, การเหยียด และความชอกช้ำทางจิตใจที่ส่งต่อมายังรุ่นสู่รุ่น ซึ่งถ่ายทอดออกมาด้วยการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยการหักมุมและความสยองขวัญเชิงจิตวิทยา รวมทั้งมุมมองที่สับเปลี่ยนไปมาระหว่างบุคคลที่หนึ่งและสาม ที่สามารถเล่นได้ถึง 10 ชั่วโมง พร้อมบทพูดกว่า 15,000 บทพร้อมเสียงพากย์เต็มรูปแบบจาก Asian-Canadian actors

1000xRESIST จะมีเซ็ตติ้งอยู่ในโลกอนาคต Dystopian อันไกลโพ้น ที่ซึ่งมนุษยชาติสูญพันธุ์เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคปริศนาที่ติดมากับเผ่าพันธุ์ปริศนาจากนอกโลกที่รู้จักกันในชื่อ “Occupants” และผู้มีชีวิตรอกเพียงหนึ่งเดียวก็คือเด็กสาว Iris ที่ไม่เพียงแต่มีภูมิคุ้มกัน แต่ยังเป็นอมตะอย่างน่าเหลือเชื่อด้วย!

ดาวน์โหลด Demo / กด Wishlist

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้