แบบสำรวจเผยแฟน ๆ ค่าย Capcom อยากได้เกม Dino Crisis และ Mega Man ภาคใหม่!

ก่อนหน้านี้ทาง Capcom ค่ายเกมชื่อดังของญี่ปุ่นได้ทำแบบสำรวจถึงเหล่าแฟน ๆ ว่าอยากให้เกมในซีรีส์ใดของทางค่ายที่อยากเห็นภาคต่อหรือสร้างใหม่ โดยลิสต์คำตอบที่มีให้แฟน ๆ เลือกนั้นก็เต็มไปด้วยเกมดัง ไม่ว่าจะเป็น Dino Crisis, Onimusha, Okami, Dead Rising, Darkstalkers, Breath of Fire และ Lost Planet และมาในวันนี้ดูเหมือนว่าจะได้รับคำตอบแล้ว

โดยทาง Capcom ได้เผยข้อมูลแบบสำรวจ Super Elections ในเดือนกุมภาพันธ์บนเว็บไซต์ Capcom Town โดยมีคำถาม 10 ข้อที่เกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกียวกับทาง Capcom หนึ่งในคำถามที่น่าสนใจคือ มีซีรีส์เกมของ Capcom (รวมถึงเกมภาคแยกด้วย) ที่คุณอยากเห็นภาคต่อหรือเกมใหม่บ้างไหม โดยแฟน ๆ ส่วนใหญ่ได้ลงความคิดเห็นว่า Dino Crisis (อันดับ 1) และ Mega Man (อันดับ 2) เป็นซีรีส์เกมที่แฟน ๆ กล่าวถึงมากที่สุด ส่วนเกมอื่น ๆ ที่ติดอันดับ ได้แก่ Ace Attorney, Resident Evil Onimusha, Devil May Cry, Darkstalkers, Okami และ Breath of Fire

Capcom

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลจากแบบสำรวจเฉพาเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งจะแตกต่างกันออกไป โดยเกม Breath of Fire, Rockman (Mega Man) ได้รับความนิยมจากแฟนเกมชาวญี่ปุ่นมากที่สุด รองลงมาได้แก่ Gyakuten Saiban (Ace Attorney) และ Sengoku Basara

Capcom

ต้องขอบอกว่าข้อมูลเกมที่ปรากฏในแบบสำรวจของทาง Capcom นี้นั้น ไม่ได้หมายความว่าเกมต่าง ๆ เหล่านี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ว่าการที่ทาง Capcom ได้ออกแบบสำรวจที่สอบถามแฟน ๆ เกี่ยวกับเรื่องเกมนั้นมันอาจจะถูกใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจว่าพวกเขาจะพัฒนาซีรีส์เกมไหนเพื่อความคุ้มค่าในการดำเนินการพัฒนา

Capcom

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้