Mutsumi Inomata ผู้ออกแบบตัวละครในเกมซีรีส์ Tales of เสียชีวิต

นับเป็นข่าวน่าเสียใจสำหรับแฟน ๆ ซีรีส์ Tales of ของ Bandai Namco เนื่องจากมีข่าวว่า อ. Mutsumi Inomata นักวาดผู้ออกแบบตัวละครหลักคนสำคัญของซีรีส์นี้ได้จากโลกนี้ไปแล้วด้วยวัย 63 ปี

โดยน้องสาวของ อ. Mutsumi ได้ออกมาแจ้งผ่านบัญชี X ว่าพี่สาวของเธอนั้นเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งกะทันหันมาก ๆ เพราะยังมีสเก็ตช์งานต่าง ๆ ค้างไว้อยู่ และคงกำลังวาดต่ออยู่บนสวรรค์แล้ว พร้อมกันนี้ยังกล่าวขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้การสนับสนุนพี่สาวของเธอด้วยดีเสมอมา

ทางครอบครัวได้ทำการจัดพิธีศพแบบเป็นการส่วนตัวเฉพาะสำหรับคนใกล้ชิดเท่านั้น และปฏิเสธไม่รับสิ่งของใด ๆ ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นดอกไม้หรือสิ่งของแสดงความเสียใจต่าง ๆ ตามความประสงค์ของผู้เสียชีวิต

tales of mutsumi inomata

อ. Mutsumi Inomata นั้นเป็นผู้ออกแบบตัวละครให้กับเกมในซีรีส์ Tales of หลายเกม เช่น Tales of Destiny, Tales of Xillia และ Tales of Berseria เป็นต้น แล้วยังเป็นผู้ออกแบบตัวละครให้กับอนิเมะเรื่องต่าง ๆ เช่น Windaria และ Future GPX Cyber Formula อีกด้วย

tales of mutsumi inomata

ทาง Online Station ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของอาจารย์ และขอแสดงความขอบคุณที่อาจารย์ได้สร้างผลงานอันทรงคุณค่าให้กับผู้เล่นและผู้ชมจำนวนมากทั่วโลกมาจนถึงทุกวันนี้ด้วยครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Corner


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้