Gameloft เตรียมสร้างเกม Dungeons & Dragons ภาคใหม่ แนวเอาชีวิตรอด

ค่ายเกมชื่อดังอย่าง Gameloft ประกาศจับมือกับ Hasbro เพื่อพัฒนาเกมใหม่ในซีรีส์ Dungeons & Dragons ซึ่งจะเป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนว Action RPG และ แนวเอาชีวิตรอดเข้าไว้ด้วยกัน โดยจะลงทั้งแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซีครับ

Gameloft Dungeons & Dragons

ในการสร้างสรรค์เกมครั้งนี้จะได้ Gameloft Montreal เข้ามาเป็นผู้พัฒนา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยพัฒนาเกม Disney Dreamlight Valley, LEGO Star Wars Castaways และเกมในซีรีส์ Dungeon Hunter ของ Gameloft มาแล้ว

เกมนี้จะมีฉากหลังอยู่ในอาณาจักรในตำนานที่ถูกลืม ของโลก Dungeons & Dragons นำเสนอรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร โดยผสมผสานแนวเกมเอาชีวิตรอด การจำลองชีวิต และแอ็คชั่น RPG เข้าไว้ด้วยกัน ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยกันแบบเรียลไทม์ พร้อมความท้าทายที่รออยู่

Lee Kaburis ผู้อำนวยการของ Gameloft Montreal ได้พูดในการแถลงข่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นร่วมงาน Wizards of the Coast เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในจักร Dungeons & Dragons ซึ่งพวกเขาเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์นี้อยู่แล้ว จึงกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้เกมออกมาตามที่คาดหวังไว้

Gameloft Dungeons & Dragons

Marc-Andre Deslongchamps หัวหน้าการผลิตกล่าวเพิ่มเติมว่า พวกเขาทำงานทั้งในและนอกเวลา และในฐานะแฟน อยากสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง เล่าเรื่องที่ผู้เล่นคาดเดาได้ยาก และเนรมิตเนื้อเรื่องให้น่าสนใจ เพื่อให้สามารถเพลิดเพลินได้ทั้งกับผู้เล่นใหม่ และนักระดับมือโปร

ทางด้าน Hasbro ยังบอกอีกว่า การร่วมมือของเรากับ Gameloft ในการรังสรรค์ Dungeons & Dragons จะสร้างประสบการณ์ที่ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกต่างประทับใจในเกมตัวนี้

Gameloft Dungeons & Dragons

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดใด ๆ เผยออกมามากกว่านี้ หากมีความคืบหน้ายังไงทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตข่าวสารให้อย่างแน่นอน

อ้างอิงข้อมูลจาก
www.gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้