Rusty’s Retirement เกมแนวปลูกผัก ทำสวน สุดชิลล์ เตรียมวางขายนบน Steam ปลายเดือนนี้

หากเอ่ยถึงเกมแนวปลูกผัก ทำสวน สร้างฟาร์ม เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคงจะนึกถึงเกมดังอย่าง Stardew Valley อย่างแน่นอน แต่ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำอีกหนึ่งเกมที่มีความสนุก น่าเล่นไม่แพ้กัน โดยเกมนี้มีชื่อว่า Rusty’s Retirement ซึ่งตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายปลายเดือนเมษายนนี้ครับ

Rusty's Retirement
Rusty's Retirement

Rusty’s Retirement เป็นเกมจำลองการปลูกผัก ทำสวน ทำฟาร์มที่ตัวเกมจะพาเราไปรับบทเป็นหุ่นยนต์ลุงรัสตี้ปลูกพืชผลนานาพันธ์ รวมถึงการรดน้ำ บำรุงและการเก็บเกี่ยว มีการปลดล็อกพืชพันธ์ใหม่เพิ่มเข้ามา ตั้งแต่แครอทไปจนถึงมะเขือเทศสุก ตัวเกมยังมีระบบการนำพืชผลเพื่อผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพที่สะอาดและประหยัดพลังงาน ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานสำคัญของหุ่นยนต์ และขายเชื้อเพลิงชีวภาพให้กับหุ่นยนต์ตัวอื่น ๆ

Rusty's Retirement
Rusty's Retirement

นอกจากนี้เรายังสามารถจัดทีมหุ่นยนต์ตัวน้อยน่ารักเพื่อช่วยในการปลูก รดน้ำ และเก็บเกี่ยว อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งและอัปเกรดเหล่าผู้ช่วยตัวน้อยของเราเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้านต่าง ๆ ได้ด้วย ที่สำคัญคือตัวเกมถูกออกแบบมาให้สามารถแบ่งครึ่งหน้าจอเพื่อให้เราสามารถเล่นเกมพร้อมกับทำงานอื่น ๆ ควบคู่ไปด้วยได้แบบชิลล์ ๆ ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่แจ่มมาก ๆ ครับ

Rusty's Retirement
Rusty's Retirement

Rusty’s Retirement มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในวันที่ 26 เมษายน 2024 นี้ เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกมได้ที่ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com

ภาพหน้าปกจาก
Yagg VODs

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้