The Sims 5 เวอร์ชั่นก่อนวางจำหน่าย หลุดบนโลกออนไลน์เผยให้เห็นถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ของตัวเกม!

ก่อนหน้านี้ทางทีมงาน Maxis ผู้พัฒนาได้ออกมาเผยรายละเอียดของ The Sims 5 หรือซีรีส์ The Sims เกมใหม่ที่มีรหัสว่า Project Rene ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ทราบถึงเกมเพลย์และรูปแบบการเล่นในเบื้องต้นไปบ้างแล้ว ซึ่งแฟน ๆ จำนวนมากก็อยากที่จะลองสัมผัสกับตัวเกม ซึ่งมาในคราวนี้ดูเหมือนว่าตัวเกมได้หลุดข้อมูลบนโลกออนไลน์เผยให้เห็นถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ออกมาด้วย

The Sims 5

โดยทางเว็บไซต์ gamerant.com ได้อ้างว่าเกม The Sims 5 ได้มีการหลุดออกมาบนโลกออนไลน์ โดยในตอนนี้ยังไม่แน่ชัดว่าใครเป็นผู้ปล่อยข้อมูลหรือไฟล์เกมปรากฏอยู่ที่ไหน แต่มันได้มีการกระจายข้อมูลอย่างแพร่หลายอยู่บน Reddit โดยมีผู้ใช้หลายคนได้ได้โพสต์พวกรูปภาพของตัวเกม ซึ่งเผยให้เห็นฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เช่น การเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม การใช้ Unreal Engine ในการพัฒนา และอื่น ๆ นอกจากนี้ตัวเกมจะลงบนแพลตฟอร์ม PC และ Android พร้อมใช้ระบบ Denuvo DRM ในการป้องกันการละเมิลิขสิทธิ์

ดูเหมือนว่าในตอนนี้ทาง EA และ Maxis ยังไม่มีทีท่าอย่างไรในเหตุการณ์ครั้งนี้ และยังไม่มีความชัดเจนว่าตัวเกมที่หลุดนี้เสร็จสมบรูณ์เพียงใด คงไม่น่าแปลกใจหากอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้จะมีข้อมูลข่าวสาร (ที่ไม่เป็นทางการ) เกี่ยวกับเกม The Sims 5 ออกสู่โลกอินเทอร์เน็ตและสื่อโซเชียลต่าง ๆ มากมาย เอาเป็นว่าคงต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไปครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gamerant.com/the-sims-5-leaks-online


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้