เกม SPYxANYA: Operation Memories มิชชั่นบันทึกความทรงจำของอาเนีย วางจำหน่าย 27 มิถุนายนนี้

ใครที่กำลังรอช่วยน้องอาเนียทำมิชชั่นอยู่ เตรียมตัวให้พร้อม! เพราะล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ประกาศเตรียมวางจำหน่าย SPYxANYA: Operation Memories เกม Adventure จากอนิเมะซีรีส์ดัง Spy x Family บนเครื่อง PS5, PS4 และ Nintendo Switch ในเอเชีย และเครื่อง PS5 และ PS4 ในญี่ปุ่น 27 มิถุนายน 2024 นี้!!!

ซึ่งในญี่ปุ่น สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่น PS5 จะวางจำหน่ายทั้งแบบแผ่นและดิจิทัลดาวน์โหลด ในขณะที่ PS4 จะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลดาวน์โหลดเท่านั้น โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายที่ราคา 6,800 yen (1,633.79 บาท) สำหรับ Standard Edition และ 8,500 yen (2,042.67 บาท) สำหรับ Digital Deluxe Edition

SPYxANYA: Operation Memories

SPYxANYA: Operation Memories เป็นเกม Adventure ที่จะนำเสนอเนื้อเรื่องในส่วนของมิชชั่นน่ารัก ๆ ของน้องอาเนียที่ได้รับจากโรงเรียน ซึ่งน้องต้องทำการสร้าง Photo Diary หรือสมุดภาพชีวิตประจำวันนั่นเอง!!

โดยตัวเกมจะให้เราได้พาน้องไปรวบรวมความทรงจำต่าง ๆ ผ่านการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะการใช้ชีวิตที่โรงเรียนในวันธรรมดาและการออกเที่ยวตามสถานที่น่าสนใจในวันหยุด ไม่ว่าจะชายหาดหรือพิพิธภัณฑ์ศิลปะ แล้วบันทึกภาพความทรงจำอันน่าประทับใจเพื่อทำมิชชั่นที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จผ่านการใช้ชีวิตประจำวันในฐานะอาเนีย!

  • สัมผัสโลกผ่านมุมมองของอาเนีย
    • ผู้เล่นต้องทำการบันทึกภาพความทรงจำของอาเนียเพื่อทำให้ไดอารี่ของน้องเสร็จสมบูรณ์
  • ถ่ายภาพเมื่ออาเนียเจออะไรที่น่าสนใจ
    • ตามหาสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของอาเนียเพื่อเก็บภาพความทรงจำทั้งของน้อง ของครอบครัว และเพื่อน ๆ
  • ความสนุกและมินิเกม
    • ตัวเกมมีมินิเกมกว่า 15 เกมให้เพื่อน ๆ ได้เพลิดเพลิน สัมผัสความสนุกของเกมที่อิงมาจากตัวอนิเมะ ซึ่งมีตั้งแต่โบว์ลิงภายใต้ธีมถั่ว ไปจนถึงการฝึกจังหวะร่วมกับยอร์เพื่อเอาคะแนนมาแลกไอเทมและชุด
  • สร้างความทรงจำ
    • ปรับเปลี่ยนครอบครัวฟอร์เจอร์ด้วยชุดและไอเทมเพื่อสร้างความทรงจำ พร้อมใช้ Photo Mode ของเกมสร้างรูปครอบครัวฟอร์เจอร์สุดเพอร์เฟกต์

ทั้งนี้ระหว่างรอตัวเกมวางจำหน่าย เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปเสพความน่ารักสดใสของน้องอาเนียในอนิเมะ Spy x Family และปักหมุดอนิเมะ Spy x Family ซีซั่น 2 บน online-station.net ได้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้