สุดยอดอนิเมะระดับโลก SPY×FAMILY นำปรากฏการณ์สายลับมาสู่โลก PUBG MOBILE แล้ววันนี้!

12 เมษายน 2024 , PUBG MOBILE เกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมทั่วโลกจาก LEVEL INFINITE ภูมิใจนำเสนอ! การคอลแลปครั้งใหม่ล่าสุดกับสุดยอดอนิเมะระดับโลก SPY×FAMILY เริ่มแล้ววันนี้ถึงวันที่ 12 พฤษภาคมนี้เท่านั้น การคอลแลปที่น่าตื่นเต้นนี้ เปิดตัว ไอเทมเซ็ทสุด Exclusive ลิขสิทธิ์แท้ จาก SPY×FAMILY ที่หลากหลาย เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่น PUBG MOBILE ให้ผู้เล่นทุกท่านได้สัมผัสความแปลกใหม่ไปกับ ‘Prize Path – เส้นทางสู่รางวัล SPY×FAMILY’ พร้อมแล้ววันนี้

รับชม PV เปิดตัวการคอลแลป SPY×FAMILY ได้ที่นี่ :

SPY×FAMILY เป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและอบอุ่นใจเกี่ยวกับการผจญภัยของ ‘ลอยด์ ฟอร์เจอร์’ สายลับนอกเครื่องแบบที่สร้างครอบครัวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจลับ เขาไม่รู้เลยว่าภรรยาของเขาเป็นมือสังหารที่เชี่ยวชาญ และลูกสาวบุญธรรมคนใหม่ของพวกเขาก็มีความสามารถในการใช้พลังจิต ด้วยมังงะกว่าหลายล้านเล่มที่วางขายทั่วโลก รวมถึง Movie และอนิเมะสองซีซั่นที่ได้รับการยกย่อง SPY×FAMILY ก็ได้ครองใจแฟน ๆ ไปทั่วโลก

ผู้เล่น PUBG MOBILE สามารถยกระดับการเล่นให้อินไปกับ SPY×FAMILY มากขึ้นด้วยไอเทมและเซ็ต SPY×FAMILY ใหม่สุดว้าว! อาทิ ชุด TWILIGHT และ THORN PRINCESS, อาวุธของ Yor Stilettos, ทรงผม Anya, Bond Glider, SPY×FAMILY Bond Ornament, SPY×FAMILY Mr. Chimera Ornament, SPY×FAMILY Dacia และร่มชูชีพ SPY×FAMILY

ไอเทม SPY×FAMILY สุดพิเศษเหล่านี้จะวางจำหน่ายจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม โดยให้ผู้เล่น PUBG MOBILE มีโอกาสที่จะครองสมรภูมิในแบบสายลับอย่างแท้จริง!

PUBG MOBILE และ SPY×FAMILY นำเสนอ ‘Prize Path – เส้นทางสู่รางวัล SPY×FAMILY’ ในธีมใหม่ล่าสุด หลังจากเปิดใช้งานด้วยการใช้จ่าย UC เพียงครั้งเดียว ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคภารกิจเพื่อรับคะแนนพิเศษ เพื่อใช้แลกรับรางวัล SPY×FAMILY เพิ่มเติมได้ โดยมีสกินยานพาหนะสุดน่ารัก SPY×FAMILY Dacia เป็นรางวัลทันที

เมื่อถึง Prize Path ที่เลเวล 20 ผู้เล่น จะสามารถเลือกชุดตัวละครที่ต้องการเป็นรางวัลได้ ได้แก่ ชุด SPY×FAMILY Twilight หรือชุด SPY×FAMILY Thorn Princess นอกจากนี้ เมื่อถึงเลเวล 20 จะปลดล็อครางวัลพิเศษในรูปแบบของหีบสมบัติ ซึ่งผู้เล่นสามารถเปิดเพื่อลุ้นรับเครื่องบิน SPY×FAMILY Bond ผู้เล่นที่สามารถรวบรวมไอเทมและเซ็ตคอลแลป SPY×FAMILY ได้ทั้งหมดจะได้รับรางวัลพิเศษซึ่งรวมถึง นามบัตรโซเชียล, อวาตาร์ และกรอบรูป SPY×FAMILY

คุณ Vincent Wang หัวหน้าทีม Publishing เกม PUBG MOBILE ของ Tencent Games ได้กล่าวว่า “ในขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสบการณ์การเล่น PUBG MOBILE เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือล่าสุดของเรากับแฟรนไชส์ SPY×FAMILY อันเป็นที่รัก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะมอบประสบการณ์ในเกมให้กับผู้เล่นของเรา ซึ่งไม่เพียงแต่มอบแอ็กชันที่เร้าใจเท่านั้น แต่ยังรวมเอาเสน่ห์ของ SPY×FAMILY ไว้อีกด้วย”

การคอลแลปล่าสุดของ PUBG MOBILE และ SPY×FAMILY จะอยู่ในเกมให้จับจองกันตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ถึงวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น ดาวน์โหลดและเล่นเกมได้ฟรีบน App Store และ Google Play Store แล้วมาเป็นสปายเต็มตัวในสมรภูมิกันเถอะ!


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้