Spy x Family สปาย x แฟมิลี ตอนที่ 1-25 ซับไทย พากย์ไทย รวมเว็บดูถูกลิขสิทธิ์

อนิเมะ Spy x Family อีกหนึ่งผลงานที่ฮิตติดชาร์ต คนดูทั่วโลก แบ่งเป็น 2 Part ซึ่งในบ้านเราต้องบอกว่าหาดูไม่ยากเลย มีทั้งซับไทยและพากย์ไทย ไม่ว่าจะเป็น True ID, iQIYI, Muse Thailand หรือแม้กระทั่ง Netflix ก็มีให้ดูครบทุกตอน เป็นซีรีส์อนิเมะโทรทัศน์ดัดแปลง สร้างโดยวิตสตูดิโอ(Wit Studio) และโคลเวอร์เวิกส์(CloverWorks Inc.) ส่วนลิขสิทธิ์เผยแพร่ในเอเชียตกเป็นของ มิวส์ คอมมิวนิเคชัน

ชื่อ: สปาย x แฟมิลี
ชื่อญี่ปุ่น: Spy x Family
ชื่ออังกฤษ: Spy x Family
แนว: ตลก, โลดโผน, สายลับ

เรื่องย่อ Spy x Family

เรื่องราวของสายลับระดับเทพผู้ใช้รหัสลับนามว่า “สนธยา” ที่ได้รับภารกิจให้ไปสร้างครอบครัวเพื่อไว้สอดแนมและใกล้ชิด เดสมอนด์ หัวหน้าพรรคสามัคคีแห่งชาติภายในออสตาเนีย โดยเขาได้ก็ได้รับดูแลเด็กหญิงจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้ามาเป็นลูก กับสาวที่ดูเรียบ ๆ มาเป็นภรรยา แต่เขาหารู้ไม่ว่าจริง ๆ แล้วเด็กหญิงที่เป็นลูกดันเป็นผู้มีพลังจิตอ่านใจหรือรับรู้อนาคตได้ ส่วนภรรยาก็ดันเป็นนักฆ่ามือฉมัง และครอบครัวที่ไม่ธรรมดานี้ก็พยายามปกปิดตัวตนของตัวเอง เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ว่าจริง ๆ แล้วตัวเองธาตุแท้เป็นอย่างไร จนเกิดเรื่องป่วน ๆ ขึ้นทุกวัน

เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่เราอยากแนะนำให้ดู เพราะเป็นแนวเบาสมอง ตลก เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ดูได้เป็นอย่างดี ด้วยลายเส้นและตัวละครที่น่ารัก โดยเฉพาะน้องอาเนีย ตัวละครน่ารักซื่อ ๆ ที่ตอนนี้ คนทั้งโลกหลงรักไปแล้ว

Spy x Family (2022)

สปาย x แฟมิลี ซับไทย/พากย์ไทย (2022)
จำนวน 25 ตอน (จบซีซั่น 1 แล้ว)

ตัวละคร Spy x Family

Loid Forger ลอยด์ ฟอร์เจอร์

ลอยด์ ฟอร์เจอร์ สายลับที่ใช้รหัสลับนามว่า “สนธยา” เป็นสายลับระดับเทพ เก่งกาจมากความสามารถ ทั้งการต่อสู้ ความจำ และการประมวลผลข้อมูลที่ไม่ธรรมดา รวมถึงการปลอมตัวที่หาตัวจับยากมาก ๆ ซึ่งรอบนี้เค้าได้รับภารกิจปลอมตัวเป็น ลอยด์ ฟอร์เจอร์ จิตแพทย์ที่โรงพยาบาลทั่วไป และในภารกิจคือต้องสร้างครอบครัวจอมปลอม เพื่อจะได้เข้าใกล้บุคคลสำคัญในพรรคการเมืองออสตาเนีย

Yor Forger ยอร์ ฟอร์เจอร์

ยอร์ นักฆ่าหญิงมืออาชีพ ผู้ที่ถูกขนานนามว่า “เจ้าหญิงหนาม” โดยเค้าปลอมตัวเป็นพนักงานธรรมดา ๆ โดย ยอร์ ตกลงที่จะแต่งงานจอมปลอมกับลอยด์ โดยไม่รู้เลยว่าลอยด์แท้จริงเป็นใคร และเค้าเชื่อว่า อาเนีย คือลูกจริง ๆ ของลอยด์ ยอร์เป็นนักฆ่าที่แข็งแกร่งมาก ๆ แต่เรื่องทำอาหารถือว่าแย่มาก ๆ โดยเนื้อแท้ของยอร์แล้ว เป็นคนที่อ่อนโยน ห่วงใย พูดจาดีและเกรงใจผู้อื่น

Anya Forger อาเนีย ฟอร์เจอร์

อาเนีย ฟอร์เจอร์ เด็กหญิงผู้น่ารักแต่มีพลังจิต สามารถอ่านใจคน และรับรู้ถึงภาพอนาคตได้ ด้วยพลังนี้ เธอจึงเป็นคนเดียวที่รู้สถานะการณ์ในครอบครัว แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอกลัวเลย แต่กลับทำให้อาเนียมีความรู้สึกตื่นเต้น กับงานของลอยด์และยอร์ ถั่วลิสง คืออาหารโปรดของเธอ และอาเนียเองชอบการ์ตูนแนวสายลับ จึงทำให้เธอคิดว่าทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับความลับเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น

คำถามที่พบบ่อย

SPY x FAMILY อนิเมะจบถึงมังงะเล่มไหน ?

อนิเมะจบซีซั่น 1 คือตอนที่ 25 อ่านมังงะต่อได้ที่เล่ม 7 Mission 39


ติดตามข่าวการ์ตูนเพิ่มเติมได้ที่ Online-Station.Net สื่อเกมและอนิเมะอันดับ 1 ของไทย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้