Palworld กำลังลดราคาบน Steam รีบสอยก่อนหมดเวลา!

Palworld ถือว่าเป็นเกมที่สร้างยอดขายได้อย่างมหาศาล และล่าสุด Pocketpair ผู้พัฒนาเกมได้ปล่อยตัวอัปเดตเกมเวอร์ชั่น 0.2.0.6 บน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ส่วนเวอร์ชั่น Xbox จะออกมาตามหลัง) สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากลองเล่นและซื้อเกมนี้ ถือว่ามาได้จังหวะเหมาะพอดี เพราะตัวเกมกำลังลดราคาบน Steam อยู่ด้วย

Palworld

ภายในเกม Palworld ผู้เล่นสามารถสำรวจไปตามสถานที่ต่างๆ ได้ทั้งบนบก ท้องฟ้าและท้องทะเล โดยอาศัยเหล่า Pal เป็นยานพาหนะ พวก Pal จะมีหลายรูปแบบ หลายชนิด บางชนิดสามารถช่วยในการก่อสร้างสร้างพลัง ขุดแร่ บางชนิดอาจจะถนัดในเรื่องการเกษตรกรรมหรือสร้างฟาร์ม เช่น การปลูกพืช รดน้ำ เก็บเกี่ยวพืชพันธุ์ธัญญาหาร หรือถ้าอยู่ในเหตุการณ์ที่อันตรายเหล่า Pal ก็จะช่วยปกป้องเราด้วย ทั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถคัดเลือกสายพันธุ์เพื่อเพาะเลี้ยง Pal ที่แข็งแกร่งที่สุดและเเลกเปลี่ยน Pal กับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

Palworld วางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access (ตัวเกมยังไม่สมบรูณ์) บนแพลตฟอร์ม Steam โดยตอนนี้กำลังลดราคาเหลือ 531 บาท (ราคานี้มีผลถึงเวลา 11.00 ของวันที่ 16 เมษายน 2024) สำหรับเพื่อนๆ คนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ store.steampowered.com

เพื่อน ๆ สามารถอ่านบทความ “Palworld เวอร์ชั่น 0.2.0.6 อัปเดตบน Steam แล้ว เนื้อหาใหม่เพียบ!” ได้ที่ https://www.online-station.net

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com/app/1623730/Palworld/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้