Final Fantasy 14 ประกาศลดราคา 50% ทุกแพลตฟอร์มรับงาน FanFest

ใครที่กำลังรอซื้อเกม Final Fantasy 14 อยู่ วันนี้มีข่าวดีเพราะทาง Square Enix ได้ประกาศลดราคาเกมถึง 50% เพื่อฉลองเนื่องในโอกาสวันงาน Fan Festival ที่กำลังจะจัดขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ ซึ่งจะมีการประกาศข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาคเสริม Dawntrail ที่กำลังจะวางขายในปีนี้ด้วย

final fantasy 14 endwalker

โดยงานนี้จะมีการลดราคาทั้งทาง Square Enix Store, Mog Station (สำหรับเวอร์ชัน Windows และ Mac) และ PlayStation Store (สำหรับเวอร์ชัน PlayStation 5, PlayStation 4) ใครที่อยากอุดหนุนช่องทางไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ

ใครที่ยังไม่เคยซื้อมาก่อนก็สามารถซื้อ Complete Edition ในราคา $29.99 สามารถเล่นได้ทุกอย่างยันเนื้อหาเสริมภาคล่าสุด Endwalker ขณะที่ผู้เล่นเดิมที่ยังไม่เคยซื้อภาคเสริม Endwalker ก็สามารถซื้อได้ในราคา $19.99

final fantasy 14 endwalker

หากใครอยากจัดหนัก Collector’s Edition ก็สามารถซื้อได้ที่ราคา $69.99 สำหรับ Complete Edition และ $29.99 สำหรับภาค Endwalker โดยราคานี้จะมี Mount และ Minion ต่าง ๆ มาให้ด้วย

การลดราคาในรอบนี้จะจัดยาวไปจนถึงวันที่ 17 มกราคม 2024 นี้

ทั้งนี้ใครที่ยังไม่เคยเล่นและไม่แน่ใจว่าควรซื้อดีไหมก็สามารถเล่นเวอร์ชัน Trial ไปก่อนแล้วค่อยตัดสินใจทีหลังก็ได้ โดยปัจจุบันสามารถเล่นได้จนถึงเลเวล 70 และเข้าถึงเนื้อหาเสริมต่าง ๆ ได้ถึงภาค Stormblood

แปลและเรียบเรียงจาก
Siliconera


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้