รวม 10 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ตอนนี้ (พฤศจิกายน 2023)

Steam เกม

เข้าสู่ช่วงปลายสัปดาห์ ทาง Steam เขาก็ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาเกมแบบจัดหนัก ซึ่งมีหลายแนวมาก ๆ และในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอเสนอ เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ในช่วงกลางสัปดาห์ งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องถึงเทศกาล Steam Sale ก็สามารถซื้อหาเกมในราคาโดนใจมาเล่นกันได้ ส่วนจะมีเกมอะไรน่าโดนบ้าง ไปดูพร้อมกันครับ

Steam เกม

Tiny Tina’s Wonderlands

ลดเหลือราคา: 372.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566)

ย่างก้าวสู่การผจญภัยสุดอลังการงานสร้างไปกับอาวุธยุทโธปกรณ์กำลังแรงสูงแสนอัศจรรย์สุดฝันปั่นจินตนาการ! สร้างฮีโร่มัลติคลาสของคุณแล้วบุกตะลุยปล้นชิงยิงฟันตามเควสต์เพื่อหยุดยั้งจอมทรราช Dragon Lord


Sengoku Dynasty

ลดเหลือราคา: 591.20 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566)

Sengoku Dynasty จะพาผู้เล่นไปสร้างชีวตและชุมชนใหม่ พร้อมสร้างราชวงศ์ของคุณเองในแผนดินที่ครั้งหนึ่งเคยถูกทำลายด้วยความอดอยากและสงคราม ตัวเกมรองรับการเล่นเดี่ยวและเล่นหลายคนแบบ Co-op เพื่อสำรวจโลกที่กว้างใหญ่ พร้อมระบบรวบรวมทรัพยากร คราฟท์สิ่งของ ออกล่า สร้างและทำฟาร์มเพื่อเอาชีวิตรอด


Steam เกม

Dying Light

ลดเหลือราคา: 170.70 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566)

เกมแอ๊กชันเอาชีวิตรอดมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ภายในฉากโอเพนเวิร์ลบนโลกหลังเกิดหายนะครั้งใหญ่ที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้กระหายเนื้อ ผจญไปในเมืองที่ถูกทำลายด้วยน้ำมือของไวรัสลึกลับที่ระบาดอย่างรวดเร็ว ค้นหาเสบียง สร้างอาวุธ และเผชิญหน้ากับฝูงซอมบี้


Steam เกม

Far Cry 5

ลดเหลือราคา: 240 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566)

Far Cry 5 ปล่อยให้ผู้เล่นได้มีโอกาสสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ภายในเมือง Hope County ได้อย่างอิสระ ตัวเกมมีจุดเด่นอยู่ที่ เกมเพลย์ ที่เป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยให้ตัวเกมมีความสนุกสนาน ระบบ Gun Play ที่เล่นแล้วติดหนึบ อาวุธมีให้เลือกและคราฟได้หลายหลาย ฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมที่มันส์สะใจ แถมยังมีกิจกรรมให้เราได้ทำเพียบ


Steam เกม

DRAGON BALL Z: KAKAROT

ลดเหลือราคา: 434.70 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566)

ในเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT เพื่อน ๆ จะได้ผจญภัยไปกับโกคูและเหล่ายอดนักสู้ Z ซึ่งนอกจากการต่อสู้น่าตื่นตาแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นอย่างการตกปลา ทำอาหาร และการฝึกวิชาฝึกวิชาไปพร้อมกับโกคู โกฮัง เบจิต้า และนักสู้คนอื่น ๆ เพื่อปลดล็อกพื้นที่ใหม่ ๆ ขณะออกเดินทางผจญภัยไปในจักรวาล DRAGON BALL Z ตัวเกมยังมีเนื้อหาที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนเป็นครั้งแรก


Steam เกม

Mafia: Definitive Edition

ลดเหลือราคา: 242.25 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566)

Mafia: Definitive Edition นั้นแม้จะอ้างอิงเนื้อเรื่องเกมดั่งเดิม แต่สิ่งที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดคงหนีไม่พ้นในเรื่องของระบบกราฟิกที่สวยงาม สมจริงยิ่งกว่าเดิม ความกว้างใหญ่ของเมือง Lost Heaven ที่เต็มไปด้วยรายละเอียด ถึงแม้ว่าเกมเพลย์โดยรวมจะไม่ได้โดดเด่น เนื้อเรื่องสั้นเกินไปหน่อย แต่โดยรวมแล้ว Mafia: Definitive Edition ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าแฟนๆ เกมในซีรีส์ Mafia ต้องหามาลองเล่น


Steam เกม

GRAND THEFT AUTO: THE TRILOGY

ลดเหลือราคา: 745.00 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566)

สามเมืองที่น่าจดจำ สามเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ เล่นเกมสุดคลาสสิก Grand Theft Auto Trilogy: Grand Theft Auto III, Grand Theft Auto: Vice City และ Grand Theft Auto: San Andreas เวอร์ชันอัปเดตเพื่อคนรุ่นใหม่ ตอนนี้มาพร้อมการปรับปรุงมากมาย อาทิ การอัปเกรดแสงสีและสิ่งแวดล้อมใหม่สุดอลังการ พื้นผิวความละเอียดสูง ระยะการมองเห็นเพิ่มขึ้น การควบคุมและการเล็งเป้าตามสไตล์ Grand Theft Auto V และอีกมากมาย ทำให้โลกอันเป็นที่รักเหล่านี้มีชีวิตชีวาพร้อมรายละเอียดในอีกระดับ


Steam เกม

Borderlands 3

ลดเหลือราคา: 223.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566)

Borderlands 3 ยังคงมีตัวละคร เกมเพลย์ และระบบกราฟิกที่มีเอกลักษณ์ ตัวเกมมีปืนมากกว่าพันล้านรูปแบบ และดาวเคราะห์กว้างใหญ่ให้เราออกสำรวจ ภารกิจใหญ่ๆ ตามเนื้อเรื่องหลักของเกมจะมีอยู่ประมาณ 10 ภารกิจด้วยกัน ผู้เล่นสามารถจบภารกิจหลักทั้งหมดได้ในเวลาประมาณ 30 ชั่วโมงขึ้นไป ถือเป็นอีกหนึ่งที่น่าเล่นมาก ๆ


Steam เกม

WWE 2K23

ลดเหลือราคา: 1,036 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566)

WWE 2K23 เกมแนวมวยปล้ำที่ได้ John Cena มาเป็นพรีเซนเตอร์หน้าปกเกม โดยภายในเกมภาคนี้ได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ระบบกราฟิก การเคลื่อนไหวของตัวละคร มุมกล้อง ตัวเกมยังมีโหมด WarGames ที่เป็นการแข่งขันแบบเล่นคนเดียวหรือเล่นแบบหลายคนแบบ 3v3 และ 4v4 เพิ่มเข้ามาด้วย


Steam เกม

LEGO 2K Drive

ลดเหลือราคา: 749.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566)

LEGO 2K Drive เป็นเกมแนวแข่งรถโลกเปิดที่มีระบบการแข่งขันที่ท้าทายความสามารถ มีมินิเกมให้เลือกเล่น แถมมีไอเทมพิเศษให้สะสมด้วย รองรับการเล่นคนเดียวและผู้เล่นหลายคน (เล่นพร้อมกันได้ 6 คน และรองรับการแบ่งหน้าจอแบบ Spit-Screen) เราสามารถสร้างพาหนะในการแข่งรูปแบบใดก็ได้ตามใจชอบ


Steam เกม

นอกจากนี้ทาง Steam ยังมีเกมลดราคาอีกเพียบ เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก:
Steam


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้