Tom Clancy’s XDefiant เกม FPS แนว PvP 6v6 เปิดเล่นฟรีบน PC และคอนโซลแล้ว!

Play Video

บอกเลยงานนี้ต้องลอง เพราะ Tom Clancy’s XDefiant เกม FPS แนว PvP 6v6 ที่มีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นทุกคนและสนุกไปกับเพื่อนๆ ในกลุ่มจะเปิดให้เล่นฟรีบน PC และคอนโซลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Tom Clancy's XDefiant

Tom Clancy’s XDefiant

ตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นที่ตื่นเต้นเร้าใจ ตัวละครจากอ้างอิงมาจากเกมในจักรวาลของ Tom Clancy แบ่งออกเป็นฝักฝ่ายต่างๆ และตัวละครในแต่ละคลาสก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันซึ่งประกอบไปด้วย Wolves, Outcasts, Cleaners และ Echelon ผู้เล่นสามารถเลือกฝ่ายที่ต้องการ ปรับแต่งรูปแบบการเล่นให้เหมาะสมกับตัวเอง เลือกอาวุธหลักและรองได้ตามใจชอบเพื่อเข้าต่อสู้บนสมรภูมิที่ดุเดือดและมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผ่านโหมด Domination และ Escort

Tom Clancy's XDefiant

Tom Clancy's XDefiant

Tom Clancy’s XDefiant ในช่วงเริ่มต้นหรือ Preseason นั้นจะมีแผนที่ทั้งหมด 14 แผนที่, 5 Factions, 5 Modes และอาวุธ 24 แบบ พร้อมตารางโร้ดแมพแสดงรายละเอียดการอัปเดตเกมซึ่งแบ่งออกเป็น 4 Season ที่จะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ อาวุธใหม่และอื่น ๆ เข้ามาในเกม

Tom Clancy's XDefiant
Tom Clancy's XDefiant

Tom Clancy’s XDefiant เปิดให้ฟรีบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S แล้ว เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมมาลองเล่นกันได้ที่ https://store.ubisoft.com/sea/xdefiant

อ้างอิงข้อมูลจาก:
https://store.ubisoft.com/sea/xdefiant


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้