Hideki Kamiya ทำคลิปสุดปั่น พร้อมเผยสาเหตุที่ออกจาก PlatinumGames

Kamiya

หลังจากที่คุณฮิเดกิ คามิยะ (Hideki Kamiya) อดีตรองประธานของสตูดิโอ PlatinumGames ค่ายที่ตนเองร่วมก่อตั้งและอยู่มานานถึง 16 ปี ได้ประกาศลาออกเพื่อไปแสวงหาความท้าทายใหม่ ๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ทำคลิปลงช่องของตัวเองที่เพิ่งสร้างขึ้นเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาครับ โดยเนื้อหาในคลิปจะเป็นการเล่าถึงความเป็นมาของตัวเอง รวมถึงสาเหตุที่ตัดสินใจออกจาก PlatinumGames ด้วย

ทั้งนี้ คุณคามิยะเผยว่าเขารู้สึกสดชื่นมากหลังลาออก และใช้เวลาไปกับการดู Netflix, Disney+ และ YouTube ซึ่งสมัยที่ยังทำงานอยู่นั้น เขาต้องเข้าประชุมอันแสนน่าเบื่อเป็นประจำ พอออกจากงานมาก็ไม่ต้องเข้าประชุมแล้ว เลยรู้สึกโล่งใจมาก ส่วนสาเหตุที่เลือกออกจาก PlatinumGames ก็เพราะว่าเขาต้องการทำตามความฝันของตัวเองในฐานะนักสร้างเกม เขารู้สึกว่ายังมีไฟที่จะสร้างเกมต่อไป และไม่คิดจะเกษียณตัวเองในตอนนี้

ขณะเดียวกัน คุณคามิยะก็ได้เล่าถึงนิสัยส่วนตัวว่าเป็นคนที่ไม่ชอบทำงานที่ใดที่หนึ่งนานเกิน 1 ปี (แต่ก็ดันอยู่ PlatinumGames มาได้ตั้ง 16 ปี) และปิดท้ายด้วยช็อตที่คุณคามิยะขับรถซูเปอร์คาร์ออกมาพร้อมกับบอกว่าขอตัวไปศูนย์ที่ปรึกษาคนว่างงาน เรียกว่าปั่นกันสุด ๆ เลยทีเดียว

เพื่อน ๆ สามารถกดติดตามช่องของคุณคามิยะได้ที่ลิงค์ https://www.youtube.com/@HidekiKamiya_Channel

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.youtube.com/watch?v=zrYQY_JeY-A


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้