Granblue Fantasy: Versus เกมต่อสู้ของเหล่าผู้คนจากดินแดนแห่งท้องนภากำลังลดราคาบน Steam

ข่าวดีสำหรับเหล่าอัศวินแห่งท้องนภา! ล่าสุดได้มีการลดราคาของเกม Granblue Fantasy: Versus เกมแนว fighting + adventure RPG ที่ดัดแปลงมาจากเกม Turn-Based RPG แนวกาชาสร้างทีมบนมือถือ จาก Cygames ในราคาเหลือเพียง 98 บาท จากราคาเต็ม 490 บาท!? โดยข้อเสนอนี้จะสิ้นสุดลงในอีก 9 ชั่วโมง (นับจากเวลาที่เขียนข่าว) ดังนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจรีบเข้าไปสอยกันให้ไวเลย!

Granblue Fantasy: Versus

Granblue Fantasy: Versus เป็นเกมแนว 2D Fighting ที่ได้ Arc System Works สตูดิโอผู้ที่เคยฝากผลงานเกมต่อสู้อย่าง Guilty Gear, BlazBlue และ Dragonball FighterZ เอาไว้ ซึ่งตัวเกมจะเป็นเกมต่อสู้ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ เนื่องจากใช้ปุ่มในการบังคับไม่เยอะ ทั้งยังคอมโบที่เพียงกดโจมตีซ้ำ ๆ ก็ได้แล้ว และเนื่องเกมนี้ถูกดัดแปลงมาจากเกม Turn-Based RPG ทำให้แน่นอนว่าตัวเกมจะมี RPG Mode ที่ให้ผู้เล่นสามารถพักจากแนวต่อสู้ มาสู่การเล่นสไตล์ Beat’em Up พร้อมเสพเนื้อเรื่องของเกม

งานนี้ใครที่เป็นแฟนเกม Granblue Fantasy บอกเลยว่าไม่กดไม่ได้แล้ว เพราะตัวเกมลดราคาเหลือเพียง 98 บาทเท่านั้น! ว่าแล้วจะรอช้าอยู่ไยรีบกดซื้อกันที่ด้านล่างนี้ได้เลย!?

ทั้งนี้หากเพื่อน ๆ ยังไม่แน่ใจ สามารถเข้าไปอ่าน รีวิวเกม Granblue Fantasy: Versus เพื่อประกอบการตัดสินใจเพิ่มเติมได้เลย!

ที่มา : store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้