Suicide Squad มีแววเลื่อนอีกครั้งเพื่อปรับปรุงเกมเพลย์

Suicide Squad Kill the Justice League Delayed

เพิ่งจะโชว์เกมเพลย์แบบจัดเต็มไปได้ไม่นานเท่าไหร่ Suicide Squad: Kill the Justice League ก็ดูท่าจะถูกเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกไปอีกครั้ง จากเดิม 26 พฤษภาคม เป็นภายในปีนี้ เพราะมีรายงานจากแหล่งข่าวของคุณ Jason Schreier แห่งสำนัก Bloomberg ที่มีความแม่นยำค่อนข้างสูงว่า ทีมงาน Rocksteady ต้องการเวลาในการขัดเกลาให้เกมมีความสมบูรณ์ที่สุดก่อนวางขาย ไม่ใช่เพราะจะรื้อเกมเพลย์ใหม่เพราะมีเสียงตอบรับไม่ค่อยดีจากการโชว์เกมเพลย์ใน State of Play ครั้งที่ผ่านมา

เกมเพลย์ที่ถูกแฟน ๆ ติงว่าขัดกับภาพลักษณ์ตัวละคร

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Suicide Squad: Kill the Justice League ถูกเลื่อนวันวางจำหน่าย เพราะทีแรกตัวเกมมีกำหนดออกภายในปี 2022 แต่ก็ต้องเลื่อนมาเป็นเดือนพฤษภาคมปีถัดไปแทนเพราะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จนกระทั่งมาถูกเลื่อนอีกครั้งเพราะต้องปรับปรุงเกมเพลย์ อย่างไรก็ตาม ทาง Warner Bros. Games ยังไม่ออกมายืนยันหรือปฏิเสธรายงานดังกล่าว โดยในเว็บไซต์ทางการยังระบุวันวางจำหน่ายที่ 26 พฤษภาคมตามเดิม… ในตอนนี้

Suicide Squad: Kill the Justice League จะเป็นเกมแอ็กชั่นผจญภัยในเมือง Metropolis แบบโอเพ่นเวิลด์ ซึ่งสมาชิกแก๊ง Suicide Squad จะต้องต่อกรกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทีม Justice League ที่ถูกวายร้ายอย่าง Brainiac ควบคุม ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นได้ทั้ง Captain Boomerang, Deadshot, Harley Quinn, และ King Shark แล้วให้ AI ควบคุมตัวละครอื่น ๆ หรือจะเล่นพร้อมกันกับเพื่อนเป็นปาร์ตี้สี่คนเลยก็ได้ โดยตัวเกมจะลงทั้ง PS5, Xbox Series X|S, และ PC

ที่มา: Bloomberg


ติดตามข่าวสารวงการเกมได้ที่เว็บไซต์ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้