ชาวเน็ตบ่นเกม Suicide Squad ภาคใหม่ ว่าไม่สมกับที่รอคอยมานาน 8 ปี

ดูเหมือนทาง Rocksteady และตัวเกม Suicide Squad: Kill the Justice League จะตกที่นั่งลำบากเข้าให้เสียแล้ว เพราะยังไม่ทันที่ตัวเกมจะถึงกำหนดวางจำหน่าย ก็มีชาวเน็ตหลายรายออกมาบ่นกันแล้วว่าตัวเกมนั้นดูเลวร้ายหนักและไม่สมกับที่รอคอยมานานถึง 8 ปีเลยสักนิด

Suicide Squad

คุณภาพไม่สมกับที่รอมาตั้งนาน

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางผู้พัฒนาอย่าง Rocksteady ก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ชุดใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน แต่กลับกลายเป็นว่าหลังจากนั้น คลิปดังกล่าวก็ถูกแฟน ๆ วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่ามันช่างดูไม่น่าเล่นเอาเสียเลย ทั้งด้วยเหตุผลที่ว่าผู้เล่นจะต้องต่อเน็ตในการเล่นตลอดเวลา และความที่ว่าตัวเกมนั้นเลือกจะใช้นักแสดงและนักพากย์ที่แทบไม่มีใครรู้จักเลยค่ะ

โดยบทความวิพากษ์วิจารณ์ที่เห็นได้ชัดก็คือบทความบนเว็บไซต์ Forbes ที่ถึงกับออกมาบอกว่า “นี่มันนรกชัด ๆ” แถมตัวเกมยังมีระบบการเล่นอีกมากมายที่ค่อนข้างน่าเป็นกังวล อาทิ ระบบการเล่นที่เน้นไปที่ Loot หรือไอเทมที่หามาได้มากเกินไป รวมถึงภาพเกมเพลย์ที่มีแต่ฉากการจู่โจมกลางอากาศเสียเป็นส่วนใหญ่ มิหนำซ้ำ ตัวละครที่ควรจะใช้ท่าการต่อสู้ระยะประชิดอย่าง Harley Quinn หรือ King Shark ยังต้องหันมาจับปืนยิงคู่ต่อสู้ ซึ่งทำให้เอกลักษณ์ของตัวละครหายไปจากตัวเกมโดยปริยายค่ะ

Suicide Squad

งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเมื่อถึงวันวางจำหน่ายจริง ทาง Rocksteady จะทำการปรับปรุงตัวเกมให้สมกับที่แฟน ๆ เรียกร้องกันมาหรือไม่ ติดตามผลกันได้ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.pushsquare.com/news/2023/02/the-response-to-rocksteadys-suicide-squad-has-been-abysmal
https://www.forbes.com/sites/paultassi/2023/02/25/rocksteadys-suicide-squad-looks-like-live-service-hell/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้