รวม 5 เกมแนวเอาตัวรอดที่กำลังลดราคาแบบจัดหนักบน Steam

เกมแนวเอาตัวรอดหรือที่เรียกว่า Survival นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความสนใจมาก ๆ คงเป็นเพราะรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ เนื้อหาที่น่าสนใจ ยิ่งถ้าเกมไหนรองรับการเล่นแบบออนไลน์หรือเล่นกับเพื่อน ๆ ได้ยิ่งมันส์เข้าไปใหญ่ และในคราวนี้ทางททีมงาน Onlline Station จะมาขอนำเสนอบทความ รวม 5 เกมแนวเอาตัวรอดที่กำลังลดราคาแบบจัดหนักบน Steam ส่วนจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Steam

Subnautica

ลดเหลือราคา: 125.07 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 31 มกราคม 2566)
กดซื้อ:
store.steampowered.com
Subnautica เป็นเกมแนวเอาตัวรอดโลกเปิด โดยภายในเกมเพื่อน ๆ จะได้รับบทเป็นนักสำรวจอวกาศที่เผอิญโชคร้าย ยานที่เราขับเกิดตกลงบนโลกแห่งหนึ่งเต็มไปด้วยน้ำและสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัว ดังนั้นคุณจึงต้องเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ให้จงได้ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนวเอาตัวรอดที่น่าสนใจมาก ๆ ครับ


Steam

Valheim

ลดเหลือราคา: 202.30 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 31 มกราคม 2566)
กดซื้อ: store.steampowered.com

Valheim เป็นเกมแนวเอาตัวรอดธีมไวกิ้งที่มีส่วนผสมของ Minecraft ผสมผสานกัน Terraria ได้อย่างลงตัว ตัวเกมมีจุดเด่นที่น่าสนใจในหลาย ๆ ด้าน เช่น ระบบการพัฒนาความสามารถของตัวละคร, การปลดล็อคไอเทมต่าง ๆ, ความ Survival ที่ไม่กดดันมาก, ระบบการสร้างบ้าน, ระบบการต่อสู้ และอื่น ๆ


Steam

Osiris: New Dawn

ลดเหลือราคา: 251.40 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 26 มกราคม 2566)
กดซื้อ:
store.steampowered.com
Osiris: New Dawn เป็นเกมไซไฟแนวเอาชีวิตรอด เรารับบทเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ต้องรับภารกิจในการสร้างฐานบนดาวเคราะห์ ขับยานอวกาศออกสำรวจระบบสุริยะที่อันตรายซึ่งห่างไกลจากโลก ควบคุมโดรน ตัวเกมรองรับโหมดการเล่นเดี่ยวและโหมดผู้เล่นหลายคน สภาพอากาศภายในเกมมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา หากว่ามันยากเกิน เราสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้


Steam

DayZ

ลดเหลือราคา: 779.40 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 31 มกราคม 2566)
กดซื้อ: store.steampowered.com
DayZ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก พัฒนาและเผยแพร่โดย Bohemia Interactive ตัวเกมมีเเผนที่ขนาดใหญ่ มีภารกิจให้ทำมากมาย เล่นเดี่ยวหรือเลือกเล่นร่วมไปกับเพื่อน ๆ ในแก็งได้ คุณจะยืนหยัดอยู่บนโลกล่มสลายที่เหล่าผู้คนติดเชื้อกลายเป็นซอมบี้ได้นานขนาดไหน? คำถามนี้ มีแต่คุณเท่านั้นที่เป็นคนตอบได้!


Steam

Night of the Dead

ลดเหลือราคา: 213.73 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 31 มกราคม 2566)
กดซื้อ:
store.steampowered.com
เนื้อเรื่องของ Night of the Dead จะกล่าวถึงตัวละครเอกอย่างลูซี่ที่ตื่นขึ้นมาบนเกาะร้างที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้กระหายเลือด ดังนั้นเธอจำเป็นต้องหาทางเอาตัวรอดให้จงได้ จุดเด่นของเกมนี้คงเป็นการนำผู้เล่นออกสำรวจเกาะที่กว้างใหญ่แห่งนี้ พร้อมภารกิจที่หลากหลาย สร้างและอัปเกรดฐานจากการคราฟพวกวัตถุต่างๆ ที่หามาได้ ออกล่าสัตว์ และอื่น ๆ รองรับการเล่นกับเพื่อน ๆ แบบออนไลน์ได้ด้วย


Steam

เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกมแนวเอาตัวรอดบน Steam เพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

แปลและเรียบเรียงจาก:
store.steampowered.com

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้