Granblue Fantasy Relink เผยตัวอย่างใหม่ โชว์ตัวละครเพิ่มแบบจุใจ

เรียกได้ว่าห่างหายกันไปนานสักพักหนึ่งเลยทีเดียวหลังจากที่เลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นปี 2023 แต่วันนี้เกม RPG จากเกมมือถือชื่อดังอย่าง Granblue Fantasy: Relink นั้นกลับมาแล้วพร้อมตัวอย่างมากมายที่จะทำให้แฟน ๆ ที่กำลังรอคอยนั้นจุใจอย่างแน่นอน

โดยรอบนี้มีการประกาศตัวละครต่าง ๆ เพิ่มเติม เช่น Id ซึ่งเป็นอัศวินที่จะมาเป็นศัตรูคู่ปรับของเรา แต่ก็มีมิตรสหายคุ้นหน้าคุ้นตาด้วยเช่น Charlotta, Yodarha และ Narmaya ซึ่งทางผู้พัฒนาได้สาธิตไว้ในไลฟ์สตรีม

Granblue Fantasy: Relink
Granblue Fantasy: Relink

เกมยังมีโหมดที่ชื่อว่า Assist Mode ซึ่งมีไว้เพื่อช่วยเหลือผู้เล่นสายแคช่วลหรือมือใหม่ที่ต้องการจะเน้นอ่านเนื้อเรื่อง ทำให้สามารถใส่คอมโบได้ง่าย ๆ ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว สามารถฮีล ตั้งการ์ดและแดชได้โดยอัตโนมัติ มีระบบช่วยเหลือในแผนที่ เป็นต้น และระบบ Full Assist Mode ที่จะทำให้เกมแทบเล่นเองโดยอัตโนมัติ เราแค่ขยับจอยเป็นครั้งเป็นคราวแค่นั้นก็พอ!

นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอตัวอย่างที่สองที่จะมาโชว์เซ็ตติ้งสุดอลังการพร้อมตัวละครต่าง ๆ ใน และภาพสกรีนชอตอีกมากมายที่สามารถคลิกชมภาพใหญ่ได้ข้างล่างนี้เลยครับ

Granblue Fantasy: Relink

ทางผู้พัฒนาบอกว่าเกมนั้นใกล้เสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ปรับแต่งจูนอะไรให้เข้าที่เข้าทางเท่านั้น โดย Granblue Fantasy: Relink มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2023 นี้ บน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC ทาง Steam

ที่มา: Gematsu 1, 2

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้