รวม 7 เกม Steam ลดราคาน่าซื้อช่วงกลางสัปดาห์ งานนี้รีบสอย!

Steam

เข้าสู่ช่วงกลางสัปดาห์ ทาง Steam เขามักจะจัดโปรโมชั่นลดราคาเกมมากมายหลายแนว ซึ่งใครที่กำลังมองหาเกมดีในราคาโดนใจต้องไม่ควรพลาด โดยในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 7 เกม Steam ลดราคาน่าซื้อช่วงกลางสัปดาห์ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูพร้อมกันครับ

Steam

Cyberpunk 2077
ลดราคาเหลือ: 899.50 บาท
(ราคานี้มีผลถึง 24 มกราคม 2566)
Cyberpunk 2077 เป็นเกม Action-RPG บนโลกเปิดที่จะพาเราดำดิ่งสู่มหานครไนท์ซิตี้ โดยเราจะได้รับบทเป็นทหารรับจ้างไซเบอร์พังก์ ตัวเกมมีภารกิจให้เลือกทำมากมาย เกมเพลย์ที่เล่นสนุก กราฟิกสวยงาม ทีมงานพัฒนาแพตช์อัปเดตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตัวเกมมีความเสถียรมากยิ่งขึ้น และด้วยราคานี้ จึงคู่ควรกับการซื้อหามาลองเล่นดูครับ รับรองไม่ผิดหวัง!


Steam

Scorn
ลดราคาเหลือ:
350.35 บาท
(ราคานี้มีผลถึง 24 มกราคม 2566)
SCORN เป็นเกมแนวผจญภัยสยองขวัญในรูปแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ผสมผสานเกมแอ็คชั่นเดินหน้ายิงกับความสยองขวัญผ่านระบบกราฟิกที่มีเอกลักษณ์ ภายในเกม ได้ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตประหลาดๆ เพียบ ในส่วนของอาวุธก็ดูแปลกตาม มีหลายแบบ ยิ่งช่วงการอัพเกรดอาวุธนี่ ถือเป็นอะไรที่แนวมาก ๆ


Steam

Choo-Choo Charles
ลดราคาเหลือ:
300 บาท (ราคานี้มีผลถึง 20 มกราคม 2566)
Choo-Choo Charles เกมเอาตัวรอดสยองขวัญหนีรถไฟปีศาจสุดหลอน (มุมมองบุคคลที่หนึ่ง) ภายในเกมนี้เราจะได้รับบทเป็นชายหนุ่มที่ประสบเคราะห์กรรมติดอยู่บนเกาะปริศนา โดยภารกิจหลักคือกำจัดเจ้า “ชาร์ลส์” สัตว์ประหลาดในร่างของรถไฟมีขาคล้ายแมงมุมสุดหลอน ตัวเกมมีระบบปลดล็อกอัพเกรดสิ่งต่าง ๆ ด้วย


Steam

Command & Conquer Remastered Collection
ลดราคาเหลือ:
81 บาท
(ราคานี้มีผลถึง 24 มกราคม 2566)


Steam

My Time at Sandrock
ลดราคาเหลือ:
271.20 บาท
(ราคานี้มีผลถึง 26 มกราคม 2566)


Steam

Green Hell
ลดราคาเหลือ:
223.30 บาท
(ราคานี้มีผลถึง 31 มกราคม 2566)


Steam

Human: Fall Flat
ลดราคาเหลือ: 94.50 บาท
(ราคานี้มีผลถึง 20 มกราคม 2566)


Steam

และนี่ก็เป็นรวม 7 เกม Steam ลดราคาน่าซื้อช่วงกลางสัปดาห์ เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกมลดราคาอื่น ๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: store.steampowered.com

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้