ผู้เล่น Dark Souls 3 ประกาศทำชาเลนจ์จบเกมแบบไม่หลบการโจมตีเลย

สำหรับแฟน ๆ เกมของค่าย FromSoftware น่าจะคุ้นเคยกับชาเลนจ์ยาก ๆ อย่างชาเลนจ์ No Hit Run หรือการเล่นเกมจนจบโดยไม่ถูกโจมตีเลยดี แต่ล่าสุดนี้ ก็ได้มีผู้เล่น Dark Souls 3 รายหนึ่งออกมาประกาศทำชาเลนจ์สุดแปลก ด้วยการเล่นเกมจนจบโดยไม่หลบการโจมตีบอสหรือมอนสเตอร์ตามฉากเลยแม้แต่ครั้งเดียวค่ะ

Dark Souls 3

ชาเลนจ์สวนกระแสก็มา!

โดยผู้เล่นสายอึดรายนี้มีชื่อว่าคุณ zombieman395 ซึ่งได้ออกมาประกาศตนไว้บนเว็บไซต์ Reddit ว่าเขาจะพยายามทำชาเลนจ์ All Hit Run ให้สำเร็จให้จงได้ อธิบายง่าย ๆ ก็คือเขาจะเล่นเกม Dark Souls 3 ตั้งแต่ต้นจนจบโดยไม่หลบการโจมตีของบอสหรือมอนสเตอร์เลยแม้แต่เพียงครั้งเดียว มิหนำซ้ำ เจ้าตัวยังเพิ่มความท้าทายขึ้นไปอีกด้วยการกำหนดเงื่อนไขว่าเขาจะพักเติมยาที่กองไฟหน้าห้องบอสต่าง ๆ เท่านั้น ซึ่งหมายความว่าหากยาของเขาเกิดหมดลงกลางคัน เขาก็จะต้องดันทุรังเล่นต่อไปทั้งอย่างนั้นค่ะ

ลองมีเงื่อนไขโผล่มาแบบนี้ เท่ากับว่าสิ่งที่จะช่วยให้ผู้เล่นท่านนี้รอดชีวิตไปได้จนจบเกมเห็นจะมีแต่ไอเทม เครื่องสวมใส่ และหลอดเลือดที่ยาวเหยียดจนแทบทะลุจอเท่านั้น แต่ต่อให้จะเลือดเยอะแค่ไหน การจะสู้กับบอสในเกม Dark Souls 3 ที่ตีแรงสุด ๆ ก็ยังเป็นเรื่องที่ยากเอามาก ๆ อยู่ดี งานนี้ใครที่อยากชมลีลาของเจ้าตัวก็สามารถไปติดตามกันได้ในกระทู้ด้านบนนี้เลยค่ะ

ที่มา: Reddit


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้