ขาใหญ่ EA ไม่ถอดใจ ย้ำชัด Battlefield 2042 จะได้รับการแก้ไขให้ตัวเกมกลับมาเล่นสนุกอีกครั้ง!

Battlefield 2042 เป็นเกมแนว FPS ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตัวเกมนั้นทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตราฐาน สืบเนื่องจากความเสถียรและบั๊กเพียบ, ระบบต่าง ๆ ที่เคยสัญญาว่ามีแต่พอเกมเต็มออกมากลับถูกตัดทิ้งไป ทำให้เกิดประเด็นเกมเมอร์เกือบ 9 หมื่นคนลงชื่อผ่าน Change.org เพื่อขอเงินคืนจากการซื้อเกม แม้ว่าสถานการณ์ของตัวเกมในขณะนี้จะตกต่ำเพียงใด แต่ขาใหญ่ขาใหญ่ EA ก็ยังไม่ถอดใจ พร้อมย้ำชัดว่าตัวเกมจะรับการแก้ไขให้ตัวเกมกลับมาเล่นสนุกอีกครั้ง!

โดยคุณ Andrew Wilson ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ EA ได้ออกมาเผยข้อมูลผ่านรายงานผลประกอบการในช่วงไตรมาสที่ 4 ว่าทาง EA จะไม่ยอมแพ้ในการที่จะนำกอบกู้ชื่อเสียงของเกม Battlefield 2042 ให้กลับคืนมา นี่เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ยอดเยี่ยมของเรา ความคาดหวังของเราในตอนนี้คือตัวเกมจะยังเติบโตอย่างต่อเนื่องและมันจะเป็นผลงานที่สำคัญในอีกหลายปีข้างหน้า ทางเว็บไซต์ pcgamer.com ได้วิเคราะห์ว่า สาเหตุที่คุณ Wilson กล่าวออกมาเช่นนี้เป็นเพราะในช่วงปลายปีที่ผ่านมา คุณ Vince Zampella ผู้ร่วมก่อตั้ง Infinity Ward และ Respawn Entertainment ได้เข้ามาเป็นหัวเรือใหญ่ของเกมในแฟรนไชส์ Battlefield และจะใช้การทำงานในรูปแบบ Vince Zampella ผสม Respawn และทำให้ตัวเกมกลับมาเล่นสนุกขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุด

Battlefield 2042 นั้นปล่อยอัปเดตล่าสุดของตัวเกม ไปเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยการอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มระบบ Voice Chat ปรับปรุงสมดุลและแก้ไขบั๊กกว่า 400 จุด คงต้องรอดูกันต่อไปยาว ๆ ละครับว่าตัวเกมจะดีขึ้นอย่างที่คุณ Andrew Wilson พูดเอาไว้หรือป่าว?

ที่มา: pcgamer.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้