Battlefield Season 7 – Turning Point จะเป็นเนื้อหาซีซั่นตัวสุดท้าย เพราะทีมงานจะมุ่งไปทำเกมภาคใหม่!

คุณ Byron Beede (ผู้จัดการทั่วไปเกม Battlefield) ได้ออกมาเผยว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมาทางทีมงานได้ปล่อย Battlefield Season 7 – Turning Point อัปเดตใหม่ที่เพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ เข้ามาในเกมอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมืองใหม่สุดเดือดในชิลี อุปกรณ์ อาวุธ ยานพาหนะใหม่ รวมถึงแผนที่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อิงตามสถานที่ตั้งของสนามกีฬาจาก Hourglass เราจะรู้สึกภูมิใจที่ได้สร้างเนื้อหาอัปเดตสำหรับเกม Battlefield 2042 ในซีซั่นนี้ แต่ในตอนนี้เราจำเป็นต้องมุ่งเป้าไปยังอนาคต และ Battlefield Season 7 – Turning Point จะเป็นเนื้อหาซีซั่นตัวสุดท้าย

Battlefield Season 7 - Turning Point

ถึงแม้ว่า Battlefield Season 7 – Turning Point จะเป็นเนื้อหาซีซั่นตัวสุดท้ายแต่เราก็จะสนับสนุนตัวเกมต่อไปด้วยกิจกรรม โหมดต่าง ๆ ในเกม และการดูแลตัวเกมอย่างต่อเนื่อง แต่จะไม่ใช่การอัปเดตขนาดใหญ่ (Season) อีกต่อไป ข้อมูลนี้อาจจะทำให้หลาย ๆ คนผิดหวัง แต่มันถึงเวลาแล้วที่เราจำเป็นต้องย้ายทรัพยากรและความสนใจหันไปทุ่มเทกับเกมใหม่ที่จะเกิดขึ้นต่อไป

Battlefield Season 7 - Turning Point

นอกจากนี้ทาง EA ยังเผยว่า Motive Studio ผู้พัฒนาที่มีพรสวรรค์ซึ่งรู้จักกันล่าสุดจากผลงานการสร้างเกม Dead Space และ Star Wars: Squadrons จะเข้ามาร่วมทีมพัฒนาเกม Battlefield ภาคใหม่ด้วย ร่วมกับ DICE, Criterion และ Ripple Effect ในการร่วมสร้างจักรวาล Battlefield ผ่านประสบการณ์ผู้เล่นเดี่ยวและผู้เล่นหลายคนที่เชื่อมโยงกัน

Battlefield Season 7 - Turning Point
Battlefield Season 7 - Turning Point

“Battlefield 2042 ถือเป็นเสาหลักสำคัญของซีรีส์ที่พวกเราชื่นชอบ ทุกคำติชมและข้อเสนอของพวกคุณมีส่วนสำคัญอย่างมากในการผลักดันเกมนี้และช่วยวางรากฐานสำหรับอนาคต Battlefield ด้วย ผมหวังจะถึงวันที่เราบอกรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป” คุณ Byron Beede กล่าวทิ้งท้าย

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.ea.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้