Apex Legends เปิดเผยสกิลตัวละครใหม่ Newcastle ตัวแทงค์สายชน

Apex Legends

ปล่อยข้อมูลกันแล้วสำหรับตัวละครใหม่ที่จะเข้ามาให้เล่นใน Apex Legends อัพเดตใหม่ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ได้มีการเปิดเผย Story ความเป็นมากันไปแล้ว วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าตัวละครใหม่อย่าง Newcastle นี้ มีสกิลอะไรที่น่าสนใจบ้าง


Newcastle ได้เข้ามาร่วมในศึก Apex เกม หลังจากที่เขาได้พยายามมานาน ตัวเขานั้นได้ใช้ชีวิตในการปกป้องเมืองเล็กๆ เป็นเวลาหลายปี และจะต้องมาพิสูจน์ตัวเองท่ามกลางเหล่า Legends เพื่อที่จะทำให้เมืองของเขา Harris Valley ปลอดภัยต่อไป และด้วยความสามารถในเชิงรับของเขา Newcastle จะไม่ทิ้งใครไว้เบื้องหลังเด็ดขาด

Passive – Retrieve the Wounded

ด้วยโล่ขนาดเล็กที่ติดอยู่ที่ข้อมือ ทำให้เขาสามารถปกป้องตัวเองรวมไปถึงเพื่อนร่วมทีมจากกระสุน ในระหว่างที่เขากำลังชุบเพื่อนและลากคนๆ นั้นให้เข้าสู่ที่ปลอดภัยได้ โล่นี้จะได้พลังเทียบเท่ากับ Knockdown Shield ดังนั้น ถ้าเขาเก็บไอเทมชิ้นนี้ได้ดีมากแค่ไหน ก็จะเพิ่มความสามารถให้กับสกิลของเขามากขึ้นเท่านั้น

Apex Legends

Tactical – Mobile Shield

Newcastle สามารถสร้างโล่พลังงานที่สามารถเคลื่อนที่และขยับได้ ไปตามจุดปะทะที่เขาต้องการ ไม่ว่าจะใช้หลบหนีหรือใช้เพื่อกำบังตัวเองจากการโดนเข้าหลังโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยตัวโล่นั้นจะแบ่งเป็นสองส่วนคือ ส่วนบนและส่วนล่าง ซึ่งสามารถถูกโจมตีให้พังได้

Apex Legends

Ultimate – Castle Wall

Newcastle หยิบโล่ประจำตัวของเขาจากด้านหลัง ก่อนที่จะกระโดดทุบมันลงพื้น สร้างป้อมปราการขนาดใหญ่ที่จะทำให้ตัวเขาและเพื่อนร่วมทีมได้จุดตั้งรับสุดแข็งแกร่ง ศัตรูที่อยู่ในระยะจะถูกผลักออกไป และใครก็ตามที่พยายามจะผ่านเข้ามาจะถูกช็อตและทำให้ติดสถานะ Slow

ในขณะที่ตัวเขาสามารถใช้มันกระโดดได้ไกลหากใช้มันเพียงคนเดียว แต่มันจะแข็งแกร่งกว่ามากหากใช้ในการรวมกลุ่ม หากเราเป้าที่เพื่อนร่วมทีม จะทำให้เขากระโดดได้สูงขึ้นและไกลขึ้นมากกว่าปกติ ทำให้เขาสามารถไปถึงเพื่อนร่วมทีมได้ทันเวลาและพลิกสถานการณ์ในการต่อสู้นั้นๆ

Apex Legends

บอกเลยว่า Newcastle นั้นเป็นตัวที่เหมาะกับผู้เล่นสายแทงค์แบบซัพพอร์ตจริงๆ ด้วยสกิลที่สามารถตั้งโล่ได้เกือบทั้งหมด ทำให้เข้ากลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่เหมาะมากกับการเล่นแนวตั้งรับ งานนี้หากใครสนใจบอกเลยว่าอีกไม่นานเกินรอก็จะได้เล่นเขาพร้อมกับแผนที่ Storm Point โฉมใหม่อีกด้วย

Apex Legends เผยเนื้อหาอัพเดตใหม่ กับฉาก Storm Point ที่เปลี่ยนแปลงไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้