ผู้พัฒนา Apex Legends ขอโทษผู้เล่นกรณีรีเซ็ตบัญชีและข้อมูลสูญหาย

หลังจากที่ผู้เล่น Apex Legends ต้องพบเจอกับปัญหาใหญ่หลังจากการอัปเดตแพตช์ครั้งล่าสุด ซึ่งส่งผลให้บัญชีของผู้เล่นบางรายถูกรีเซ็ต หรือไม่ก็สูญเสียข้อมูลการเล่นในวันที่ผ่านมาไป ล่าสุดนี้ ทางผู้พัฒนาอย่าง Respawn ก็ได้ออกมาขอโทษผู้เล่นทั้งหลาย รวมถึงรีบปิดเซิร์ฟเวอร์ไปชั่วคราวเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวค่ะ

Apex Legends

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในตอนที่เกม Apex Legends ได้ปล่อยแพตช์อัปเดตใหม่หลังจากที่อีเวนต์วัน April Fools สิ้นสุดลง ผู้เล่นจำนวนมากก็ต้องพบกับปัญหาข้อมูลการเล่นสูญหาย ซึ่งส่งผลให้พวกเขาสูญเสียไอเทมภายในเกมเช่นของคราฟต์ หน่วยเงินภายในเกม หรือโทเค่นต่าง ๆ ไปทั้งหมด เดือดร้อนเหล่าผู้เล่นต้องแห่กันไปร้องเรียนให้ทาง Respawn รีบแก้ไขปัญหาโดยด่วนค่ะ

จนเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ทาง Respawn ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนแพลตฟอร์ม X เพื่อขอโทษเหล่าผู้เล่น รวมถึงยอมรับผิดว่านี่เป็นความผิดพลาดที่เกิดจากการอัปเดตของพวกเขาจริง ๆ และเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว พวกเขาจึงจะขอปิดเซิร์ฟเวอร์เกมชั่วคราวเพื่อรีบแก้ปัญหาและคืนสิ่งของให้กับผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบทั้งหมด

โชคยังดีที่ในไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ทาง Respawn ก็ได้มาโพสต์ข่าวอัปเดตเพิ่มเติมว่าพวกเขาได้ทำการแก้ไขปัญหาและเปิดเซิร์ฟเวอร์เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ พวกเขาจึงจำเป็นต้องเลื่อนกำหนดการ Ranked Split ออกไปก่อน ซึ่งจะเป็นวันไหน ขอให้ผู้เล่นรอติดตามกันต่อไปค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้