Apex Legends เผยเนื้อหาอัพเดตใหม่ กับฉาก Storm Point ที่เปลี่ยนแปลงไป

หลังจากที่มีการเปิดเผย Trailer ของ Apex Legends ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องราวของตัวละครใหม่ มาวันนี้ก็ได้มี Trailer พูดถึงการเปลี่ยนแปลงของฉาก Storm Point ที่จะมีการอัพเดตเป็นครั้งแรก เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในฉากให้ดียิ่งขึ้นมากกว่าเดิม ทั้งในแง่ของ PvP และยังมีการเสริมในส่วนของ PvE มาอีกด้วย


พื้นที่ฉากใหม่ – Downed Beast

พื้นที่ใหม่ซึ่งเป็นศพของเจ้าสัตว์ประหลาดจากทะเลลึก ซึ่งใช้เวลานานเกินไปกว่าที่ทีม ECHO จะเคลียร์มันออกจากพื้นที่ได้ ภายในนั้นจะเป็นพื้นที่ High tier loot ซึ่งจะมีทางเข้าอยู่หลายจุด ไม่ว่าจะเป็นปากอันกว้างใหญ่ของมัน รวมไปถึงบาดแผลขนาดใหญ่ที่จะทำให้เราสามารถเข้าไปตลบหลังศัตรูได้

Apex Legends

ในพื้นที่นี้จะสนับสนุนการต่อสู้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการสู้ระยะประชิดในเต็นท์ที่อยู่รอบๆ การสู้ระยะกลางภายในซากศพของมอนสเตอร์ หรือระยะไกลจะพื้นที่รอบนอก เพื่อมาชิงชัยหาไอเทมชั้นดีที่อยู่ในตัวของมอนสเตอร์ขนาดยักษ์นี้เอง

Apex Legends

พื้นที่ส่วนเสริม – IMC Armories

IMC Armories เป็นส่วนที่ถูกฝังอยู่ใต้ดินภายในฉากเป็นเวลานาน ซึ่งจะทำงานเพื่อช่วยเหลือเหล่านักบิน IMC แต่มันก็ไม่เคยได้ใช้งานจริงเลยสักครั้ง จนในที่สุดจากการที่เหล่าสัตว์ประหลาดได้บุกขึ้นมาทำให้คลังแสงนี้ได้ขึ้นมาสู่บนบกเป็นครั้งแรก

Apex Legends

Armories นี่จะเปิดแบบอัตโนมัติให้เข้าไปได้ และเมื่อเข้าไปอยู่ข้างในแล้วจะมีปุ่มให้กดเพื่อเข้าถึงอาวุธที่ดีกว่าเดิม แต่มันก็จะมาพร้อมกับเหล่า Spectres ที่เคยป้องกันสถานที่นี้อยู่ หลังจากที่กดปุ่ม Armories จะทำการล็อคปิดตัวทันทีและผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดเป็นเวลา 60 วินาที หากผ่านพ้นมาได้ผู้เล่นจะได้กล่องที่จะอัพเกรดอุปกรณ์ที่สวมใส่อยู่ในปัจจุบัน หลังจากที่ภารกิจเสร็จสิ้น ผู้เล่นสามารถพุ่งตัวบินออกไปทางฟากฟ้า หรือจะออกด้วยประตูทางเดิมที่เข้ามาก็ได้

Apex Legends

นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีการอัพเดตเล็กๆ น้อยๆ ที่จะปรับปรุงให้แผนที่ Storm Point สามารถเล่นได้สะดวกสบายมากขึ้น รวมไปถึงเพิ่มความหลากหลายของศัตรูที่เป็น AI อย่าง Prowler ให้มีจุดเกิดมากขึ้น ปรับปรุงพื้นที่ต่างๆ ให้เหมาะสม ซึ่งอัพเดตใหม่ในครั้งนี้ก็จะทำให้ผู้เล่นมีประสบการณ์การเล่นที่ลื่นไหลในแผนที่นี้มากกว่าเดิม

Apex Legends

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้