ผู้สร้างเกม Marvel’s Avengers ยืนยันว่าจะไม่มีแผนงานล่วงหน้าในการปรับปรุงตัวเกม แต่จะเน้นแก้ไขในสิ่งที่ผู้เล่นต้องการแทน

Marvel’s Avengers ถือเป็นอีกหนึ่งเกมดังที่ไม่สามารถทำยอดขายได้ถึงฝั่งฝัน แต่กระนั้นในช่วงที่ผ่านมาทางผู้พัฒนา Crystal Dynamics ก็ได้ออกแผนงานการอัปเดตตัวเกมออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่นับแต่นี้ไปพวกเขาเตรียมยุติแผนงานการอัปเดตตัวเกมแล้ว

จากรายงานของทางเว็บไซต์ comicbook.com ได้ออกมาเผยว่าทางผู้พัฒนาเกม Marvel’s Avengers ยืนยันว่าจะไม่มีแผนงานล่วงหน้าในการปรับปรุงตัวเกมอีกต่อไป และตัวเกมจะถูกลดสเกลลง มาถึงตรงนี้แฟน ๆ หลาย ๆ คนอาจจคิดว่าทางทีมผู้พัฒนานั้นเตรียมจะเทเกมนี้หรือป่าว

ต้องขอบอกว่าไม่ครับ เพราะพวกเขาจะยังคงอัปเดตตัวเกมอยู่ แต่จะคอยอัปเดตตามสิ่งที่ผู้เล่นต้องการเห็นหรือคาดหวังที่จะมีในเกมเท่านั้น เพราะมันจะช่วยให้การอัปเดตเกมในรูปแบบนี้ทำได้ง่ายและไม่กินเวลาจนเกินไป

ทั้งนี้ทาง Crystal Dynamics ได้ออกมายืนยันว่ากำลังพัฒนาเกม Tomb Raider ภาคใหม่อยู่ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะเอาทีมงานส่วนใหญ่ไปช่วยในการพัฒนาเกมนี้แทน คงต้องติดตามดูกันต่อไปว่าต่อไปนี้เกม Marvel’s Avengers จะเป็นอย่างไร?

ที่มา: comicbook.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้