SaGa Emerald Beyond เกม JRPG เปิดให้รังสรรค์การผจญภัยผ่าน Demo พร้อมวางขาย 25 เมษายนนี้

Square Enix ทำการเปิด Demo ของ SaGa Emerald Beyond เกม JRPG ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ SaGa ให้สามารถทดลองเล่นบน PS5, PS4, Switch และ Steam ในวันที่ 4 เมษายน 2024 ซึ่งตัวเกมมีกำหนดการวางจำหน่าย PS5, PS4, Switch, Steam รวมทั้งมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android ในวันที่ 25 เมษายน 2024 ใครที่สนใจเตรียมรอไว้ได้เลย!

SaGa Emerald Beyond

SaGa Emerald Beyond เป็นเกม JRPG ตัวล่าสุดของแฟรนไชส์ SaGa ที่จะนำเอาเอเลเมนต์อันยอดเยี่ยมของซีรีส์ที่ทุกคนโปรดปราน มานำเสนอให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์เกมเพลย์อันมีเอกลักษณ์ ใช้ประโยชน์จาก Glimmers และ United Attacks ในการต่อสู้ แล้วพบปะกับตัวละครหลากหลายเผ่าพันธุ์ อาทิ มอนสเตอร์, จักรกล และแวมไพร์ พร้อมสัมผัสเรื่องราวที่ถูกถักทอจากการตักสินใจและการกระทำของคุณเอง

  • โลกอันห่างไกลที่เรียงร้อยเข้าด้วยกัน
    • ออกเดินทางผ่านโลกอันมีเอกลักษณ์ทั้ง 17 ใบ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกด้วยตัวเอง หรือการชักจูงของโชคชะตาก็ตาม… พร้อมค้นพบวัฒนธรรมและภูมิทัศน์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่ ป่าคอนกรีตที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้า, ดินแดนอันเขียวชอุ่มที่ปกคลุมไปด้วยพืชพรรณซึ่งถูกปกครองด้วยแม่มดทั้งห้า หรือดินแดนที่อยู่ภายใต้การปกครองของแวมไพร์
  • ตัวละครหลักจากพื้นเพที่แตกต่าง
    • ตัวเกมมีตัวละครนำ 6 คนที่มีพื้นเพและเป้าหมายที่แตกต่างกัน ซึ่งผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวการเดินทางของพวกเขาได้ในเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนใครทั้งห้าองก์ พวกเขาต่างออกเดินทางไปยังโลกต่าง ๆ เพื่อเหตุผลส่วนตัวไม่ว่าจะมนุษย์ ที่มีภารกิจในการปกป้องกำแพงป้องกันเมือง, แม่มด ที่พยายามจะรื้อฟื้นเวทที่สาปสูญไปขณะปลอมตัวเป็นสาวมัธยมปลาย และลอร์ดแวมไพร์ ที่ออกมาทวงคืนสิทธิ์อันชอบธรรมในการปกครองบัลลังก์ และถึงแม้จะเลือกตัวละครเดิมในการเล่นครั้งที่สอง สาม หรือสี่ ตัวเกมก็จะยังคงมีอีเวนต์และเรื่องราวที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ทำให้ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์และเส้นทางที่สดใหม่อย่างแน่นอน
  • เรื่องราวที่คุณสร้างขึ้นเอง
    • ใน SaGa Emerald Beyond มีพล็อตเนื้อเรื่องที่สามารถแตกกิ่งก้านสาขาออกไปได้จำนวนมากที่สุดในเกมซีรีส์ SaGa ซึ่งทุกเส้นทางล้วนเกิดจากการตัดสินใจและการกระทำของตัวผู้เล่นเอง ทุกครั้งที่คุณไปเยี่ยมเยียนโลกใด ๆ เนื้อเรื่องจะมีการพัฒนา และทำให้ตัวละครหลักและผู้เล่นสามารถค้นพบความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ได้ โดยในทุกการคลี่คลายของเนื้อเรื่อง มันจะกลายมาเป็นเรื่องราวของคุณเอง ซึ่งไม่ได้ส่งผลแต่เพียงเส้นทางของคุณเท่านั้น แต่ยังมีผลกับจุดจบของตัวละครหลักด้วย!
  • การต่อสู้ที่การตัดสินใจสามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้
    • เพลิดเพลินกับการต่อสู้แบบ Strategic Timeline Battles ที่เป็นที่รู้จักกันดีของเกมแฟรนไชส์ SaGa ซึ่งถูกขัดเกลาให้ดียิ่งขึ้นในภาคนี้ พร้อมการเพิ่มระบบที่ให้ผู้เล่นสามารถซัพพอร์ตสมาชิกในปาร์ตี้ ขัดขวางการกระทำศัตรู และใช้ United Attacks ด้วยการควบคุมลำดับการกระทำของสหายในทีม

ดาวน์โหลด Demo / กด Wishlist

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้