รอดู! ผู้สร้างซีรีส์ Mass Effect เปิดสตูดิโอเกมใหม่เตรียมพัฒนาเกมสร้างเกม AAA แนวไซ-ไฟผู้เล่นหลายคน

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว คุณ Casey Hudson อดีตผู้กำกับซีรีส์ Mass Effect ของ BioWare ได้ก่อตั้งทีมพัฒนาเกมสุดอินดี้ที่มีชื่อว่า Humanoid Studios และมาในวันนี้พวกเขาได้ออกมาประกาศว่าในตอนนี้กำลังสร้างเกมในระดับ AAA แนวไซ-ไฟและรองรับผู้เล่นหลายคน ตัวเกมจะขับเคลื่อนด้วยการตัดสินใจของตัวละคร

Humanoid Studios ได้ออกมาอัปเดตโปรเจกต์เกมล่าสุดว่า มันจะเป็นเกมในระดับ AAA ทุนสร้างมหาศาล แบบผู้เล่นหลายคนที่จะขับเคลื่อนด้วยการเล่าเรื่องและการตัดสินใจของตัวละครในจักรวาลนิยายวิทยาศาสตร์ ในตอนนี้ทาง Humanoid Studios ยังไม่ได้เผยรายละเอียดของโปรเจกต์เกมนี้ออกมามากนัก (นอกจากภาพคอนเซ็ปต์อาร์ต) ตัวเกมยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาคงต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะได้เห็นข้อมูลต่าง ๆ ที่เป็นรูปเป็นร่างมากกว่านี้

คุณ Casey Hudson นั้นทำงานที่ BioWare มาเกือบ 20 ปี ในช่วง 2-3 ปีก่อนที่จะลาออกเขารับตำแหน่ง General Manager นอกจากจะเป็นผู้กำกับซีรีส์ Mass Effect แล้ว เขายังทำหน้าที่ผู้กำกับเกมดังอย่าง Star Wars: Knights of the Old Republic และมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกม Baldur’s Gate 2, Neverwinter Nights, Jade Empire และอีกมากมาย ดังนั้นโปรเจกต์เกมตัวใหม่ของ Humanoid Studios จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ ยังไงคงต้องติดตามรอดูกันต่อไปครับ

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้