BioWare ปล่อยทีเซอร์แรกของเกม Mass Effect ภาคใหม่ให้ชมกันแล้ว

เนื่องในโอกาส N7 Day หรือวันที่ 7 พฤศจิกายนซึ่งเป็นวันเฉลิมฉลองประจำปีของซีรีส์ Mass Effect ทาง BioWare จึงได้ถือโอกาสนี้ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกของเกม Mass Effect ภาคใหม่ออกมาให้ชมกัน จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง ลองไปชมกันได้ด้านล่างนี้เลย

เผยทีเซอร์ตัวแรกของเกม Mass Effect ภาคใหม่!

เดิมทีแล้ว ทาง BioWare เคยได้ออกมายืนยันว่ากำลังพัฒนาเกม Mass Effect ภาคใหม่ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 แต่หลังจากนั้นก็แทบไม่มีข่าวใด ๆ หลุดออกมาอีกเลย นอกจากข่าวที่บอกว่าเกมภาคนี้จะได้รับการพัฒนาโดยทีมงานเดิมที่เคยฝากผลงานไว้กับเกม Mass Effect สามภาคแรกมาก่อน นอกจากนี้ยังได้ Mary DeMarle มือเขียนบทผู้อยู่เบื้องหลังเกม Deus Ex มาช่วยเขียนบทบรรยายให้อีกด้วย แต่นอกเหนือไปจากนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลเป็นรูปเป็นร่างออกมาให้เห็นมากนักค่ะ

Mass Effect ภาคใหม่ ทีเซอร์

จนกระทั่งล่าสุดนี้ ทาง BioWare ก็ได้แอบมาหย่อนทีเซอร์สั้น ๆ ของเกม Mass Effect ภาคใหม่ให้แฟน ๆ ได้น้ำลายสอกัน โดยภายในคลิปนั้นก็จะเผยให้เห็นตัวละครในชุดเครื่องแบบ N7 ที่คาดว่าน่าจะเป็นตัวเอกของเกมภาคใหม่นี้ แต่น่าเสียดายที่ยังคงไม่มีการเผยหน้าตาของตัวละครให้เห็นกันแน่ชัดค่ะ

Mass Effect ภาคใหม่ ทีเซอร์

แน่นอนว่ากว่าเกม Mass Effect ภาคใหม่จะวางจำหน่าย ก็น่าจะเป็นหลังจากที่เกม Dragon Age: Dreadwolf ออกขายได้สักพักแล้ว แต่ถ้าหากมีข่าวคราวความคืบหน้าใด ทางเราจะรีบนำมารายงานให้อ่านกันแน่นอน

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้