ข่าวลือ! Star Wars Eclipse จะเป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยแบบ Open World

หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ภายในงาน The Game Awards 2021 ที่ผ่านมา ข่าวลือเกี่ยวกับตัวเกมก็ออกมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวลือเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย, ตัวเกมถูกพัฒนามาปีครึ่ง แต่ยังไม่มีเวอร์ชั่นที่นำมาเล่นได้หรือจะมีตัวละครให้เลือกเล่นได้หลายตัว พร้อมการผจญภัยบนดาวเคราะห์ดวงใหม่ และมีเนื้อเรื่องแยกแตกแขนงออกไปและข่าวลือรอบล่าสุดเผยว่าตัวเกมจะเป็นแนวแอ็คชั่นผจญภัยแบบ Open World

โดยข่าว (ลือ) ได้ถูกเปิดเผยโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า AccountNGT (นักปล่อยข่าวลือ) ประมาณว่า Star Wars Eclipse นั้นจะไม่เหมือนเกมที่ทางทีมงาน Quantic Dream พัฒนามาก่อนหน้านี้เลย ตัวเกมจะเป็นแนวแอ็คชั่นผจญภัยแบบ Open World ระบบการต่อสู้ภายในเกมมันจะคล้ายกับเกม Star Wars Jedi: Fallen Order ที่พัฒนาโดย Respawn Entertainment ตัวเกมยังรองรับโหมดผู้เล่นหลายคนและจะมีตัวละครหลากหลายให้เลือกเล่นด้วย นอกจากนี้ AccountNGT ยังเผยว่าตัวเกมจะมีการดำเนินเรื่องราวและผสมผสานการเล่นคล้ายกับเกม The Last of Us Part 2 เนื้อเรื่องจะไม่เป็นเส้นตรงอีกด้วย

ยังไงก็ขอย้ำว่านี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไปยาวๆ หากมีข่าวคราวความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้