ว่ากันว่า ! Star Wars Eclipse ถูกพัฒนามาปีครึ่ง แต่ยังไม่มีเวอร์ชั่นที่นำมาเล่นได้

Star Wars Eclipse

จากเทรลเลอร์ที่เปิดตัวไปในงาน The Game Awards 2021 ที่ผ่านมา เพื่อน ๆ คงได้เห็นหน้าตาเบื้องต้นของเกม Star Wars Eclipse ที่พัฒนาโดย Quantic Dream กันไปแล้วนะครับ ซึ่งเนื้อหาของเกมจะอยู่ในช่วงก่อนภาพยนตร์ภาค 1-3 นั่นเอง

ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ คุณ Tom Henderson ผู้เป็นบุคคลวงในของวงการเกมก็ได้ออกมาเผยว่าเกม Star Wars Eclipse น่าจะกำลังมีปัญหาในกระบวนการพัฒนาอยู่ พร้อมกับเสริมว่าตอนแรกนั้นตัวเกมถูกวางโครงให้เป็นแนว MMORPG ภายใต้โค้ดเนมว่า Project Karma และนำไปเสนองานกับทาง Sony แต่ถูกปฏิเสธกลับมา จึงหอบงานไปเสนอกับ Lucasfilm เพื่อขอทำเกม Star Wars โปรเจ็กต์ใหม่ในที่สุด

นอกจากนั้นแล้ว เรื่องแย่ที่สุดก็คือโปรเจ็กต์การพัฒนาเกมนี้ดำเนินมาเป็นเวลา 18 เดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีเวอร์ชั่นที่นำมาลองเล่นได้เลย และมีแนวโน้มที่กระบวนการพัฒนาเกมจะล่าช้าสูงมาก ซึ่งกว่าจะได้วางขายอาจต้องรอถึงปี 2024 หรือ 2025 นู่นเลย แถมยังมีปัญหาอื่น ๆ รุมเร้าตามมาอีก อาทิ การขาดแคลนทีมงานจนต้องประกาศรับสมัครคนเพิ่ม เป็นต้น

ทั้งหมดที่กล่าวไปข้างต้นนั้นเป็นเพียงคำกล่าวของคุณ Tom Henderson ที่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จากทาง Quantic Dream นะครับ เกมเมอร์อย่างเราก็คงได้แต่หวังว่าเกมจะสามารถทำเสร็จได้ในเร็ววัน และไม่ให้แฟนเกมซีรีส์ Star Wars ต้องคอยนานกันหลายปีก็พอ

ที่มา: GamingBolt


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้