Star Wars Eclipse จะมีตัวละครให้เลือกเล่นได้หลายตัว พร้อมการผจญภัยบนดาวเคราะห์ดวงใหม่ และมีเนื้อเรื่องแยกแตกแขนงออกไป

Star Wars Eclipse ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวภายในงาน The Game Award 2021 ที่สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ไม่ใช่น้อย ตัวเกมพัฒนาโดย Quantic Dream (ผู้สร้าง Detroit: Become Human) นำเสนอเรื่องราวในช่วง High Republic และกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาในเบื้องต้น และจากข้อมูลใหม่ล่าสุดพบว่าภายในเกมจะมีตัวละครให้เลือกเล่นได้หลายตัว การผจญภัยบนดาวเคราะห์ดวงใหม่ และมีเนื้อเรื่องแยกออกไป

โดยทางเว็บไซต์ screenrant.com ได้ออกมาเผยว่า Star Wars Eclipse จะมีตัวละครให้เลือกเล่นได้หลายตัว มีเนื้อเรื่องแยกแตกแขนงออกไป พร้อมผจญภัยบนดาวเคราะห์ดวงใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในจักรวาล Star Wars โดยผู้พัฒนา Quantic Dream นั้นถนัดการสร้างเกมที่เน้นเรื่องราวซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของทางสตูดิโอ โดยจากในเทรลเลอร์เราจะเห็นได้ว่าตัวเกมจะอยู่ในช่วง High Republic ซึ่งจะเกิดก่อนเหตุการณ์ในภาพยนตร์ นำเสนอตัวละครชุดใหม่ ส่วนสถานที่ต่างๆ ภายในเกมจะเป็นดาวเคราะห์ที่จะอยู่ขอบนอกจักวาล

ตัวละครภายในเกมจะมีบุคลิกภาพ ศีลธรรม ความซื่อสัตย์ และแรงจูงใจเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และการตัดสินใจของผู้เล่นจะมีผลต่อเนื้อเรื่อง ด้วยสิ่งมีชีวิตหลายสปีชีส์บนดาวเคราะห์ที่ไม่ปรากฏมาก่อนนั้นจะเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยโอกาส ความตึงเครียดทางด้านการเมืองซึ่งมันอาจจะเปลี่ยนโครงสร้างแห่งสันติภาพก็เป็นได้ และยังไม่ชัดเจนว่าทาง Quantic Dream จะมีแนวโน้มส้รางเกมนี้ไปเป็นไปเหมือนอย่าง Knights of the Old Republic ที่มีตัวละครให้เลือกเล่นได้หลายตัวหรือป่าว ยังไงคงต้องดูกันต่อไป เพราะมีข่าวลือจากคนวงในอุตสาหกรรมเกมว่าตัวเกมอยู่ในช่วงเริ่มต้นในการพัฒนาและอาจจะใช้เวลา 3-4 ปีเลยทีเดียวก่อนที่พวกเราเหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกัน

Star Wars Eclipse ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย รวมถึงแพลตฟอร์มที่จะลง หากมีความคืบหน้าเพิ่มเตอมทางทีมงาน Onlinw Station จะมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา: screenrant.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้