รอกันไหวไหม? เกม Star Wars Eclipse อาจจะวางจำหน่ายในอีก 4 ปีข้างหน้า

Star Wars Eclipse ถูกเปิดตัวภายในงาน The Game Awards 2021 ซึ่งตัวเกมพัฒนาโดย Lucas Arts และ Quantic Dream (ผู้พัฒนา Detroit: Become Human) โดยจะเป็นการผจญภัยในยุค High Republic และตัวเกมกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาช่วงต้น และจากข้อมูลล่าสุดพบว่าตัวเกมอาจจะใช้เวลาพัฒนามากกว่า 4 ปีเลยทีเดียว!

โดยข้อมูลนี้คุณ Tom Henderson (คนวงในอุตสาหกรรมเกมและนักปล่อยข่าวลือที่มักจะเป็นจริง) ได้ออกมาเผยว่า ตัวเกมในขณะนี้กำลังมีปัญหาในกระบวนการพัฒนาStar Wars Eclipse นั้นพัฒนามาแล้วกว่า 18 เดือนแต่ก็ยังไม่มีตัวเกมในเวอร์ชั่นทดลองเล่นเลย ตัวเกมจะใช้เวลาพัฒนาอย่างน้อยที่สุดอีก 4 ปีหรือประมาณต้นปี 2027 เลย

สตูดิโอ Quantic Dream นั้นประสบปัญหาข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดในที่ทำงาน การเลือกปฏิบัติ และการส่งเสริมสภาพแวดล้อมในการทำงานที่เป็นพิษ พร้อมกันนี้ แฮชแท็ก #blackoutstarwarseclipse ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อประท้วงทางสตูดิโอ Quantic Dream ที่จะมาร่วมพัฒนา Star Wars Eclipse ด้วย ต้องขอบอกว่าข้อมูลที่คุณ Tom Henderson เผยออกมานั้นอาจจะเป็นจริงหรือไม่ใช่ก็เป็นได้ ยังไงคงต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

ที่มา: gamerant.com

ติดตามข่าวเกมอื่นๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้