เผย 5 รายชื่อตัวละครจากเกมที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดบน Pornhub ในปี 2023

Pornhub ถือเป็นเว็บไซต์ด้านคอนเทนต์แนวผู้ใหญ่ (18+) ที่มีผู้คนเข้าไปเยี่ยมชมกันอย่างล้นหลาม ซึ่งในช่วงท้ายปีนี้ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวเลขหรือสถิติผู้ใช้งานด้านต่าง ๆ ออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้รับทราบกัน

โดยหนึ่งในข้อมูลที่น่าสนใจที่จะมานำเสนอในครั้งนี้คือ 5 รายชื่อตัวละครจากเกมที่มีผู้คนค้นหามากที่สุด โดยจะมีใครบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

อันดับ 5 Lady Dimitrescu

ขุ่นแม่ Lady Dimitrescu ถือเป็นตัวละครที่มีการพูดถึงอย่างมากในเกม Resident Evill Village ด้วยรูปร่างและบุคลิกที่โดดเด่นเป็นสง่า จึงไม่น่าเเปลกใจเลยว่าจะเป็นตัวละครที่มีการถูกค้นหาชื่อตัวละครจากเกมมากที่สุดติดเป็นอันดับ 5 ของปีนี้


อันดับ 4 Lara Croft

เรียกว่ามีการจัดอันดับสาวเซ็กซี่จากเกมเมื่อไหร่เป็นต้องมีชื่อ Lara Croft สาวน้อยนักล่าสมบัตินี้อยู่ด้วยทุกครั้งไป ถือเป็นตัวละครในดวงใจของใครหลายๆ คน ด้วยรูปร่างและบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ทำให้เธอจึงติดอันดับหนึ่งของตัวละครจากเกมที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดไปครองครับ


อันดับ 3 D.Va

D.Va อดีตโปรเกมเมอร์สาวผู้ซึ่งปัจจุบันใช้ความสามารถของเธอในการเป็นนักบินขับหุ่น Mech เพื่อปกป้องมาตุภูมิ เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครขวัญใจของเกมเมอร์หลายๆ คน ด้วยความน่ารัก+ความสามารถที่ไม่มีใครเหมือนจึงทำให้เธอติดโผในครั้งนี้ด้วย


อันดับ 2 Tifa

เรียกว่ามีการจัดอันดับสาวเซ็กซี่จากเกมเมื่อไหร่เป็นต้องมีชื่อ Tifa จากเกม Final Fantasy VII Remake ถือเป็นตัวละครในดวงใจของใครหลายๆ คน ด้วยรูปร่างและบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ทำให้เธอจึงติดอันดับสองของตัวละครจากเกมที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดไปครองครับ


อันดับ 1 Chun Li

Street Fighter ถือเป็นซีรีส์เกมแนวไฟท์ติ้งที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และแน่นอนว่าตัวเกมในซีรีส์นี้นั้นมีตัวละครหญิงสุดแกร่ง+เซ็กซี่อย่างมาก และหนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น Chun-Li นักสู้หญิงที่มีความสามารถและฝีมือในการต่อสู้ชั้นยอด


เพื่อน ๆ สามารถดูรายชื่อตัวละครเพิ่มเติมกันได้จากภาพด้านล่างได้เลยครับ

อ้างอิงข้อมูลจาก
facebook.com/Nmia.Gaming


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้