Overwatch 2 : อัปเดตแผนการของผู้พัฒนา การเปิดตัวฮีโร่ และรายละเอียดอื่น ๆ

สวัสดีเหล่าฮีโร่! Overwatch 2 จะมีการอัปเดตครั้งใหญ่เร็วๆ นี้

  • เปิดเผยฮีโร่ใหม่

ตั้งแต่ซีซั่น 10 เป็นต้นไป ฮีโร่ใหม่ทั้งหมดจะถูกปลดล็อคทันทีเมื่อเปิดตัว ซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องปลดล็อคฮีโร่ผ่าน Battle Pass อีกต่อไปเพื่อให้สามารถเล่นได้ในทุกโหมดของเกม

ผู้เล่นใหม่จะยังคงต้องทำภารกิจฝึกฝนการเล่นครั้งแรกให้สำเร็จเพื่อปลดล็อคฮีโร่ เมื่อปลดล็อคฮีโร่จากบัญชีรายชื่อ Overwatch ดั้งเดิมแล้ว ฮีโร่ Overwatch 2 ทั้งหมดก็จะพร้อมใช้งานเช่นกัน

เมื่อปีที่แล้วที่ BlizzCon เราได้เผยโฉม Venture ฮีโร่คนที่ 40 ของเรา ซึ่งได้แสดงกลไกอันเป็นเอกลักษณ์และจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยที่กล้าหาญ ทีมงานรู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งให้ทราบว่าผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าถึง Venture ได้ทันที เมื่อพวกเขาเข้า Overwatch 2 อย่างเป็นทางการในซีซั่น 10

  • ความท้าทายและเหรียญที่เพิ่มขึ้น

เริ่มฤดูกาลที่ 10 เป็นต้นไป คุณจะได้รับเหรียญเมื่อคุณก้าวหน้าผ่านเส้นทางฟรีและพรีเมียมของ Battle Pass ทำให้สามารถรับเหรียญได้ง่ายมากขึ้น นอกจากนี้เรายังเพิ่มจำนวนเหรียญที่คุณสามารถหาได้ฟรีจาก 540 เป็น 600 เหรียญต่อฤดูกาล

การท้าทายรายสัปดาห์จะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณ และตอนนี้มันจะให้รางวัล Battle Pass XP

  • รักษาการเล่นเกมให้สดใหม่อยู่เสมอ

นอกเหนือจากฮีโร่และการปรับแต่งแล้ว เรายังมองหาวิธีทำให้เกมรู้สึกสดใหม่อยู่เสมอ ซึ่งเป็นแกนหลักของการเล่นเกม Overwatch 2 ในซีซั่นที่ 9 มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในด้านการระบบการแข่งขันและกลไกการเล่นเกม วิสัยทัศน์ของเราในระยะยาวคือการรักษาความสดใหม่อย่างสม่ำเสมอในเกมด้วยการแนะนำระบบใหม่หรือที่อัปเดตอย่างต่อเนื่อง เขย่าเมต้า รวมถึงดำเนินการรีเซ็ตอันดับ และแนะนำรางวัลใหม่ เรากำลังดูและรับฟังความคิดเห็นของคุณอย่างใกล้ชิด

เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ Overwatch 2 มีความยุติธรรม สนุก และแข่งขันได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Blog ของ Overwatch 2 : https://news.blizzard.com/en-us/overwatch/24062312/developer-update-hero-releases-mythics-and-gameplay-updates


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้