Hasbro บริษัทผลิตของเล่นยักษ์ใหญ่ เปิดตัวแผนกใหม่เตรียมสร้างเกมระดับ AAA

Hasbro แบรนด์ชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังของเล่นที่หลายๆ คนรัก รวมไปถึงสื่อบันเทิงอีกหลายๆ อย่างไม่ว่าจะโชว์ต่างๆ ภาพยนตร์ หรือบอร์ดเกม มาวันนี้ทาง Hasbro ได้เปิดไลน์ใหม่ของตัวเองเต็มตัวด้วยการประกาศเปิดตัวแผนกสำหรับสร้างเกมระดับ AAA พร้อมจัดตั้งสตูกิโอขึ้นมาเรียบนร้อย

Hasbro
Hasbro

ทั้งนี้ Wizards Of The Coast หนึ่งในแผนกของ Hasbro ได้ทำการจัดตั้งสตูดิโอสำหรับผลิตเกมขึ้นมาใช้ชื่อว่า New Raleigh-Durham Studio ซึ่งตั้งอยู่ที่ North Carolina โดยจะผลิตเกมโฟกัสที่เครื่องคอนโซลและ PC เป็นหลัก และแน่นอนว่าจะเป็นเกมซึ่งสามารถใช้สินทรัพย์ของ Hasbro ได้อย่างอิสระ โดยแผนกนี้จะถูกคุมงานโดยเหล่าผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งเคยอยู่สตูดิโอดังๆ มาก่อนเช่น WB Games และเคยสร้างเกมอย่าง Hitman และ Batman: Arkham series มาแล้ว

G.I. Joe
G.I. Joe

สำหรับโปรเจกต์แรกที่พวกเขาจะโฟกัสสก็คือเกมจาก G.I. Joe ที่จะมาในแนวแอคชั่นแอดเวนเจอร์ โดยได้มีการประกาศรับสมัครงานกันแล้ว และคาดกันว่าตัวเกมน่าจะมาในแนวมุมมองบุคคลที่ 3 และเต็มไปด้วยฉากแอคชั่นระยะประชิดมากมาย ขณะที่แฟรนไชส์อื่นๆ ที่มีโอกาสจะถูกทำเป็นเกมระดับ AAA ตามมาก็คือ Transformers, Micronauts และ Ouija นั่นเอง ใครชื่นชอบแฟรนไชส์ไหนก็รอดูเกมของพวกเขากันได้เลย

ที่มา: https://gamerant.com/hasbro-new-aaa-game-division-announced/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้