ภาพหลุดเผย Fortnite ซีซั่นถัดไปอาจครอสโอเวอร์กับ Transformers

งานนี้แฟน ๆ Transformers เตรียมรอฟังข่าวดีกันได้เลย เพราะหลังจากที่ลือกันมาเนิ่นนาน ล่าสุดนี้ก็มีผู้นำภาพฉากโหลดดิ้งภายในเกม Fortnite ฤดูกาลถัดไปออกมาเผยแพร่ให้ชมกันแล้ว โดยจุดเด่นของภาพที่ว่านี้ก็คงหนีไม่พ้นเฮีย Optimus Prime ผู้นำสุดแกร่งของเหล่า Autobot ที่จะมาร่วมแจมภายในเกมด้วยค่ะ

Fortnite

มีโอกาสเห็นอีเวนต์ Fortnite x Transformers

จากที่ผ่าน ๆ มา เกม Fortnite ก็เคยครอสโอเวอร์กับภาพยนตร์และจักรวาลดัง ๆ มาหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Marvel และ DC, Star Wars รวมไปถึงอนิเมะดัง ๆ หลายต่อหลายเรื่องด้วยกัน ฉะนั้นแล้ว หากตัวเกมในฤดูกาลถัดไปจะมีการครอสโอเวอร์กับหนัง Transformers ก็คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจแต่อย่างใด ยิ่งภาพยนตร์ภาคใหม่อย่าง Transformers: Rise of the Beasts กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้ด้วย

นอกจากจะมีสกิน Optimus Prime มาให้จับจองกันแล้ว คุณ HYPERX อินฟลูเอนเซอร์ของเกมยังได้ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่าแผนที่ใหม่ที่จะมีการเพิ่มเข้ามาน่าจะเป็นธีมแนวป่าเขตร้อนที่มีทั้งพื้นที่ทะเลทรายและภูเขาไฟ รวมถึงจะมีสกินใหม่ ๆ อย่างสกิน Summer Meowscles และ Mechanic Raptors มาให้สะสมกันด้วย แต่ทั้งนี้ ข้อมูลทั้งหมดก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือจากวงใน กระทั่งตัวผู้แพร่ข้อมูลอย่าง Shiina ยังบอกเลยค่ะว่าภาพฉากโหลดที่ว่าอาจจะเป็นของปลอมก็ได้ อย่างไรก็รอติดตามข่าวจากออฟฟิเชียลดีที่สุดค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://comicbook.com/gaming/news/fortnite-season-3-leak-transformers-optimus-prime/
https://twitter.com/HYPEX/status/1662826824596856832
https://twitter.com/ShiinaBR/status/1662889722258006024


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้