ผู้เล่น Final Fantasy XIV แห่ต้อนรับทะลัก เมื่อ Asmongold เดินทางถึงเนื้อหา Heavensward

หากใครติดตามข่าวเกม Final Fantasy XIV เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนอาจจะได้เห็นข่าว ชาวเกม Final Fantasy XIV เปิดขบวนแห่ ต้อนรับสตรีมเมอร์ชื่อดัง เข้าเมืองแบบสุดอลังการ กันมาบ้าง ซึ่งสตรีมเมอร์คนนั้นก็คือ richwcampbell ที่ได้เดินทางไปถึงเนื้อหาของส่วนเสริม Heavensward ก่อนที่จะมีเหล่าแฟนคลับมาต้อนรับจนกลายเป็นฉากสุดอลังการ


ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา Asmongold สตรีมเมอร์ Final Fantasy XIV ที่มียอดผู้ชมเป็นอันดับหนึ่งในขณะนี้ ก็ได้เดินทางเข้าถึงเนื้อหา Heavensward ด้วยเช่นกัน ซึ่งแฟนๆ ก็มาให้การต้อนรับแบบสุดประทับใจไม่ผิดหวังจริงๆ จะเป็นยังไง ไปชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลย


งานนี้ต้องบอกเลยว่าคนรอต้อนรับกันทะลักทลาย ถึงขนาดที่ในตอนแรกตัว Asmongold ไม่สามารถเชื่อมต่อเข้าด่านได้เพราะคนที่เยอะเกินไป แถมเมื่อเข้าไปได้ด้วยความที่จำนวนผู้เล่นเยอะเกินกว่าที่จะรับไหว ก็ทำให้เขามองไม่เห็นผู้เล่นทุกคนเช่นเดียวกัน แม้จะปรับให้ตัวเกมแสดงผลผู้เล่นสูงสุดแล้วก็ตาม


ในปัจจุบันมีผู้เข้าชมการสตรีมของ Asmongold เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 5-6 หมื่นคน แม้จะไม่ได้เยอะเทียบเท่ากับตอนที่เขาย้ายมาเล่นใหม่ๆ ที่มีผู้ชมหลักแสน แต่ก็ถือว่ายอดผู้ชมยังเยอะอยู่ดีเมื่อเทียบกับสตรีมเมอร์ที่เล่นเกม Final Fantasy XIV คนอื่นๆ และจากการที่เขาชื่นชอบตัวเกมนี้เป็นอย่างมาก ทำให้เหล่าแฟนคลับเปลี่ยนมุมมอง จากคนที่คาดว่าน่าจะมาสร้างดราม่า แต่กลับกลายเป็นหนึ่งในคนที่แฟนเกมรักไปเสียแล้ว

ช่วงคลิปที่ Asmongold ไม่สามารถเข้าด่านได้เพราะคนเยอะเกินไป (5.12.40)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้