สามยอดผู้สร้างเกมชาวญี่ปุ่นพบปะทานดินเนอร์สุดหรู คุยกันเพลิน

เมื่อเร็ว ๆ นี้สามผู้พัฒนาเกมระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น ซึ่งประกอบด้วยคุณ Katsuhiro Harada ผู้พัฒนาเกม Tekken คุณ Masahiro Sakurai ผู้พัฒนาซีรีส์ Smash Bros. และ Naoki Yoshida (Yoshi-P) ผู้พัฒนาเกม Final Fantasy 14 ได้มาร่วมโต๊ะทานดินเนอร์ด้วยกันพร้อมแชร์ภาพบรรยากาศสุดหรูให้เราได้ชมกัน

naoki yoshida masahiro sakurai

โดยทั้งสามคนมีการถ่ายรูปและแชร์ผ่านทางบัญชี X ส่วนตัวแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งคุณ Sakurai แซวเล่น ๆ ว่านี่เป็น “คนสามคนมาเดทกัน” แล้วบอกอีกด้วยว่านั่งคุยกันเพลินยาวถึง 5 ชั่วโมงเลยทีเดียว สนุกเอามาก ๆ! ขณะที่คุณ Harada เองก็เสริมด้วยว่าคุยกันเยอะจนลืมไปเลยว่าคุยอะไรกันบ้าง ลืมดูเวลาอีกต่างหาก!

งานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะทั้งสามถือเป็นนักพัฒนาเกมแนวหน้าของญี่ปุ่นที่มีผู้ติดตามมากมาย หลายคนก็รู้สึกยินดีที่ได้เห็นภาพนี้ เพราะนาน ๆ ทีจะเห็นทั้งสามมารวมตัวกัน และบ่งบอกว่าทั้งสามคนมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน บางคนแอบกระซิบด้วยว่าอยากให้คุณ Yoshida หรือ Sakurai มาออกรายการ Harada’s Bar บ้าง

naoki yoshida masahiro sakurai katsuhiro harada

แต่ขณะเดียวกันก็มีหลายคนแซวว่าเจอกันแบบนี้แถมคุยกันเมามันส์ 5 ชั่วโมง มันต้องมีนัยอะไรแน่ ๆ อาจต้องจัดแคมเปญ ขนตัวละครไปลงข้ามเกมใน Final Fantasy 14, Tekken หรือ Smash Bros. ในอนาคต เช่น Kirby ลง Tekken หรือ Clive Rosfield ลง Super Smash Bros. หรืออีเวนท์คอลแลบในเกม Final Fantasy 14 คงต้องมาแล้ว!

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://twitter.com/Harada_TEKKEN
https://twitter.com/Sora_Sakurai


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้