แฟนคลับตาดีวิเคราะห์รุ่นนาฬิกาหรูที่ผู้กำกับ Final Fantasy 14 สวมใส่

เมื่อเร็ว ๆ นี้สามนักทำเกมชาวญี่ปุ่น คุณ Katsuhiro Harada (ผู้กำกับ Tekken) คุณ Masahiro Sakurai (ผู้กำกับ Super Smash Bros.) และคุณ Naoki Yoshida (ผู้กำกับ Final Fantasy 14/16 รู้จักกันในนาม Yoshi-P) ได้ไปทานดินเนอร์หรูร่วมกันจนเป็นที่สนใจของทั้งสื่อและแฟน ๆ

แต่วันนี้ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องหนึ่งที่เป็นที่สนใจ นั่นคือนาฬิกาหรูที่คุณ Yoshida สวมใส่นั่นเอง!

งานนี้มีผู้ใช้ X บางคนส่องภาพถ่ายที่คุณ Sakurai เคยโพสต์ไว้อย่างละเอียด แล้วสรุปว่านาฬิกาข้อมือที่คุณ Yoshida สวมใส่อยู่นั้นคือนาฬิกา Rolex Cosmograph Daytona ปี 2016 ซึ่งเดิมทีวางขายในราคา 1,757,800 เยน (424,817 บาท) แต่ปัจจุบันราคาขึ้นมาอยู่ที่ประมาณ 4,950,000 เยน (1,196,294 บาท)

เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาข้อมือที่แพงไม่ใช่ย่อยเลยทีเดียว ถ้าไม่มีเงินจริงก็คงซื้อไม่ไหว! (ไม่รวยจริงอาจต้องขอยืมของเพื่อนมาสวมใส่)

นอกจากนาฬิกา Rolex เรือนดังกล่าวแล้ว ยังมีผู้ใช้อีกคนนำภาพเก่าของคุณ Yoshida มาแชร์และบอกว่ามีนาฬิกาหรูอีกตัวที่เขาใส่บ่อย ๆ นั่นคือนาฬิกา Rotolog ของ Nixon นั่นเอง โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 35,800 เยน (8,651 บาท)

เห็นแล้วบางคนก็แซวว่าเหล่าผู้เล่น FF14 ที่เป็นนักรบแห่งแสงกระเป๋าหนักที่มีคุณ Yoshi-P เป็นไอดอลอาจจะต้องหามาใส่บ้างแล้ว ขณะที่บางคนก็ยอมรับว่าเขานั้นเป็นคนที่ชอบสะสมนาฬิกาที่ดูมีคลาส และคงต้องทำงานหนักมาเยอะจริง ๆ ถึงจะมีเงินเก็บมากพอซื้อ Rolex สุดหรูมาใส่ได้

naoki yoshida rolex

ทั้งนี้มีคนเตือนด้วยว่าเหล่านักรบแห่งแสงก็อย่าหมกมุ่นกับชีวิตส่วนตัวของคุณ Yoshida เกินไป เพราะนอกจากจะไม่ใช่บุคคลสาธารณะแล้วยังทำงานหนักอีกด้วย อย่างน้อยก็เว้นที่ส่วนตัวไว้ให้เขาได้ผ่อนคลายบ้าง!

แปลและเรียบเรียงจาก
Automaton Media


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้