Beyond Godlike Game Party Season 2 Powered by intel โชว์ประสิทธิภาพของ 11th Gen Intel® Core™ H Series

creator

ชวนอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย มาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของ 11th Gen Intel® Core™ H Series โปรเซสเซอร์สำหรับแล็ปท็อปรุ่นล่าสุดจาก intel ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงาน และการเล่นเกม

11th Gen Intel® Core™ H Series โปรเซสเซอร์สำหรับแล็ปท็อปรุ่นล่าสุดจาก intel พร้อมโชว์ประสิทธิภาพไปกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ในงาน “Beyond Godlike Game Party Season 2 Powered by intel” และพบกับกิจกรรมอีกมากมาย

Beyond Godlike Game Party Season 2 Powered by intel

Beyond Godlike Game Party Season 2 Powered by intel มาพร้อมกับ 11th Gen Intel® Core™ H Series ที่มีประสิทธิภาพระดับแนวหน้า เร็ว แรง ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและการเล่นเกมบนแล็ปท็อป เหมาะสำหรับเหล่าเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ หรือแม้แต่นักธุรกิจระดับมืออาชีพ ซึ่งอินฟลูเอนเซอร์จากหลากหลายสายงาน จะมาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพไปพร้อมกันในงานนี้

  • Play with intel กับ Xcrosz, MickiePP และ JZB Studio พิสูจน์ประสิทธิภาพการเล่นเกมอย่างลื่นไหลด้วย intel
  • Why game with intel กับ ท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม และปิ๊ง Guntapat ตอบทุกข้อสงสัยทำไมต้องเล่นเกมด้วย intel
  • Create with intel กับ NICECNX สร้างสรรค์เพลงฮิตติดหูแบบนักร้องมืออาชีพด้วย intel
  • Animation with intel กับ Pasulol สร้างสรรค์คลิปอนิเมชันสุดฮาด้วย intel

ภายในไลฟ์วันงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของพรีเมียม intel พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น ทั้งเสื้อ T-shirt, หมวกบักเก็ต, แมสก์, กระเป๋าคาดอก intel ทั้งหมดเกือบ 300 รายการ รวมถึงหูฟัง Acer Predator headset Galea 311 อีก 2 รายการ และในช่วงท้าย ยังมีกิจกรรมสุ่มแจกเกมมิ่งแล็ปท็อป MSI Katana GF66 และ WD_BLACK Game Drive เป็นรางวัลใหญ่ให้กับคนที่มาร่วมกิจกรรมและรับชมไลฟ์

แฟนๆ Intel สามารถร่วมกิจกรรมได้ผ่านช่องทาง ดังนี้

  1. Facebook Fanpage : Beyond Godlike พบกับกิจกรรม Like & Share และกิจกรรมตอบคำถามผ่านคอมเมนต์ในไลฟ์สด เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษ เซตของพรีเมียม intel พร้อมลายเซ็นจากอินฟลูเอนเซอร์ที่คุณชื่นชอบ
  2. Website : gamepartyss2.byg.in.th (จะแจ้งวันเปิดใช้งานเว็บไซต์ผ่านแฟนเพจ Beyond Godlike อีกครั้ง) สำหรับกิจกรรมบนเว็บไซต์ ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องลงทะเบียนโดยใช้เฟซบุ๊กของตัวเองในการเข้าเล่นกิจกรรม ซึ่งจะเปิดให้เล่นได้ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 ยิ่งดูไลฟ์ในวันงาน โอกาสได้ของรางวัลก็ยิ่งสูงขึ้น

พิเศษ สำหรับผู้ที่ร่วมเล่นกิจกรรมบนเว็บไซต์ จะมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ MSI Katana GF66 และ WD_BLACK Game Drive

ทุกกิจกรรมจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีอีกครั้งหลังจบงานผ่าน Facebook Fanpage : Beyond Godlike ในวันที่ 29 มิถุนายน 2564

อย่าลืมมาพบกัน วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 13.00 – 17.00 น. ที่ Facebook Fanpage : Beyond Godlike, JZB Studio, NICECNX และ Pasulol

ติดตามรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Beyond Godlike Game Party Season 2 Powered by intel ได้ที่ Facebook Fanpage : Beyond Godlike

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้